Hóng Ayano Go và Murakami Nijiro hợp tác trong phim điện ảnh Mukoku

Ayano Go và Murakami Nijiro hợp tác trong phim điện ảnh Mukoku

Đăng vào ngày trong Tin tức 2401

Nam diễn viên Ayano Go sẽ thủ vai chính trong phim điện ảnh Mukoku do Kumakiri Kazuyoshi đạo diễn dự kiến công chiếu vào năm tới.

Mukoku

Mukoku được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Fujisawa Shu từng đoạt giải Akutagawa. Trong phim Ayano Go thủ vai Yatabe Kengo, chàng trai có bậc Godan môn kiếm đạo nhưng sau một tai nạn đã chọn một cuộc sống chìm trong men rượu và làm nhân viên bảo vệ của tòa nhà ga tàu. Một ngày nọ anh tình cờ quen biết Hada Toru (Murakami Nijiro đóng), một học sinh cao trung năm cuối say mê nhạc rap và suốt ngày bị ám ảnh với chuyện sáng tác lyric của các ca khúc rap. Kengo nhận ra tài năng thiên bẩm của một kiếm thủ nơi Toru, và cả 2 cùng được một nhà sư bậc Hachidan huấn luyện, để rồi sau này họ phải đối mặt trong một trận chiến định mệnh.

Để chuẩn bị nhập vai, Ayano Go phải trải qua huấn luyện kiếm đạo gắt gao và tập thể hình để giảm lượng mỡ trung bình của cơ thế xuống chỉ còn 7% trong 2 tháng. Đây là lần thứ 2 anh cộng tác với đạo diễn Kumakiri Kazuyoshi sau Natsu no Owari năm 2013 và rất mong đợi khi lại được làm việc cùng Kumakiri. Cũng tương tư như vậy, Murakai Nijiro đã ao ước được cộng tác với Kumakiri kể từ ngày debut. Anh cho biết mình rất háo hức để được đóng vai Toru và nhất định sẽ rất ghen tị nếu vai diễn này rơi vào tay một diễn viên khác.

Mukoku được quay ở thành phố Kamakura, tỉnh Kanagawa và theo dự kiến đóng máy vào cuối tháng 9.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."