Hóng Vợ chồng Eikura Nana và Kaku Kento đang chờ đón con đầu lòng

Vợ chồng Eikura Nana và Kaku Kento đang chờ đón con đầu lòng

Đăng vào ngày trong Tin tức 2658

Theo dự tính em bé sẽ chào đời vào mùa hè năm nay.

Tokyo Tarareba Musume

Hôm 14/3 đã có tin tức cho biết nữ diễn viên Eikura Nana đang mang thai con đầu lòng của cô và Kaku Kento. Theo thông tin từ người quen của hai vợ chồng cho biết, hiện cô đã bước vào giai đoạn ổn định của thai kỳ và theo dự kiến em bé sẽ ra đời vào đầu mùa hè năm nay.

Eikura Nana kết hôn với nam diễn viên Kaku Kento vào tháng 8 năm ngoái. Cả hai quen nhau khi cùng đóng chung trong bộ phim truyền hình N no tame ni của đài TBS vào năm 2014, và kết hôn vào tháng 8 năm ngoái sau một năm hẹn hò.

Được biết Eikura Nana không mang thai vào thời điểm kết hôn, nhưng những dấu hiệu đổi khác ở cô thể cô bắt đầu xuất hiện vào khoảng thời gian đóng Tokyo Tarareba Musume, bộ phim truyền hình mùa đông 2017 của đài NTV hiện đang được phát sóng và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả xem đài với mức rating tương đối khả quan. Theo lịch, lẽ ra Eikura Nana đã tham gia chương trình ZIP! của NTV vào ngày 18/01 để quảng bá cho bộ phim, nhưng cô đã phải bỏ dở nửa chừng do tình trạng sức khỏe kém. Dù là người mẫu với chiều cao nổi bật 1.70m, nhưng trong Tokyo Tarareba Musume cô thường xuất hiện với những chiếc đầm rộng rãi để che vóc dáng.

Bên cạnh đó, fan hâm mộ của nam diễn viên điển trai Kaku Kento còn đón nhận thêm một tin vui khác khi bộ phim Saiki Kusuo no Ψ-nan vừa thông báo anh sẽ góp mặt trong live action đang rất được chú ý với vai diễn Kuboyashu Aren không kém phần thú vị.

Kaku Kento

 

Nguồn: sponichi

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."