Hóng Phim truyền hình Tokyo Tarareba Musume công bố dàn diễn viên

Phim truyền hình Tokyo Tarareba Musume công bố dàn diễn viên

Đăng vào ngày trong Tin tức 2095

Eikura Nana, Oshima Yuko, Sakaguchi Kentaro và Suzuki Ryohei sẽ cùng tham gia bộ phim truyền hình mùa đông 2017 Tokyo Tarareba Musume của đài NTV.

Tokyo Tarareba Musume

Tokyo Tarareba Musume là bộ phim do nữ diễn viên Yoshitaka Yuriko thủ vai chính, được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Higashimura Akiko đã bán được hơn 1.8 triệu bản.

Higashimura Akiko
Tác giả Higashimura Akiko

Yoshitaka Yuriko vào vai Kamata Rinko, một biên kịch ngoài 30 tuổi đang đối mặt với tình trạng bế tắc trong công việc, đồng thời cũng đang phòng không. Cô trải qua những buổi tối chỉ-toàn-phái-nữ-với-nhau cùng cô bạn thân từ thời cao trung Yamakawa Kaori do Eikura Nana thủ vai ở quán rượu Nonbee. Ở đó, cô than thở về những điều "giá như" trong cuộc sống và mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn như thế nào nếu được đạt được một vài điều nào đó. Ví dụ, nếu xinh đẹp hơn thì cô sẽ có thể tìm được một anh chàng lý tưởng. Nếu yêu một ai đó, cô sẽ có thể lấy chồng. Nếu cố gắng, cô có thể có được mọi thứ mình muốn trong cuộc đời. Và đột nhiên, khi nhìn lại những điều kém cỏi của mình, Rinko nhận ra cô vẫn chưa trưởng thành như một người phụ nữ, dù đã bước qua tuổi 30. Kaori làm nghề vẽ móng tay, còn Oshima Yuko vào vai Tori Koyuki làm việc ở Nonbee.  Sakaguchi Kentaro thủ vai KEY, một người mẫu nổi tiếng và đầy quyến rũ tìm cách thức tỉnh 3 người phụ nữ nọ, và Suzuki Ryohei thủ vai Hayasaka Tetsuro, nhà sản xuất phim truyền hình từng bị Rinko đá.

Sakaguchi Kentaro

Suzuki Ryohei

Khi được đề nghị miêu tả về nhân vật, Eikura Nana, tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên từ sau khi kết hôn với Kaku Kento vào tháng 8 năm nay, đã mô tả Kaori là một người có tinh thần phóng khoáng đã rất nỗ lực nhưng cuối cùng toàn xôi hỏng bỏng không, nên cô hy vọng sẽ làm cho nhân vật của mình trở nên thú vị và gần gũi với khán giả. Còn Oshima Yuko thì nói rằng câu chuyện manga dường như nói về những gì cô thực sự cảm thấy khi là một người phụ nữ ở độ tuổi 30, và cô hy vọng sẽ thể hiện được mặt tích cực của cuộc sống thông qua nhân vật của mình, bất chấp những thử thách mà 3 nhân vật nữ phải đối mặt trong cuộc sống trên phim.

Tokyo Tarareba Musume sẽ được phát sóng từ tháng 01/2017 lúc 22:00 thứ 4 hàng tuần.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."