Hóng Yoshitaka Yuriko vào vai kẻ sát nhân trong phim điện ảnh mới

Yoshitaka Yuriko vào vai kẻ sát nhân trong phim điện ảnh mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 2594

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Numata Mahokaru.

Yurigokoro

Yoshitaka Yuriko sẽ đóng vai chính trong phim điện ảnh kì bí Yurigokoro của đạo diễn Kumazawa Naoto. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Numata Mahokaru được xuất bản vào năm 2011 và đã bán được hơn 250.000 bản cho tới nay. Yurigokoro cũng được đề cử cho giải thưởng Ooyabu Haruhiko và giải thưởng Honya Taisho vào năm 2012, và được xếp hạng thứ 5 trong bảng xếp hạng "Kono mystery ga sugoi!" cùng năm. Đây sẽ là vai chính đầu tiên của Yoshitaka Yuriko trong một phim điện ảnh sau 5 năm kể từ Bokura ga ita năm 2012 đóng cùng Ikuta Toma, cũng là lần đầu tiên cô thủ vai kẻ sát nhân. Qúa trình quay phim kéo dài trong một tháng từ đầu tháng 9 đến giữa tháng 10 năm nay.

Một ngày nọ, một gia đình tìm được một cuốn nhật ký thuộc về người nào đó trong những nghiên cứu của người cha đang hấp hối của họ; cuốn nhật kí mô tả cách con người giết nhiều người; nhưng họ không chắc đây là một câu chuyện hư cấu hay là một bản danh sách thật của người đó và tại sao điều này được viết ra. Yoshitaka Yuriko vào vai Misako được mô tả trong cuốn nhật ký, người được đinh sẵn là phải giết người để có thể tìm được sự bình yên trong cảm xúc của chính mình. Tuy nhiên, khi cô hiểu được thế nào là tình yêu đích thực, cô cố gắng để chiến đấu chống lại số phận của mình và đấu tranh với những sự giằng xé trong thâm tâm.

Yoshitaka Yuriko nói rằng nhân vật của cô là người mà nhiều người sẽ không thể hiểu hay đồng cảm, nên đó là một vai diễn rất khó khăn đối với cô. Tuy nhiên, kinh nghiệm là một cái gì đó khó có được vì vậy cô đang háo hức chờ đợi để xem các sản phẩm cuối cùng khi nó hoàn thành. Tuy nhiên, đạo diễn Kumazawa Naoto lại nói rằng diễn xuất của Yoshitaka Yuriko rất tinh tế và sâu sắc, ông tin tưởng cô sẽ thể hiện xuất sắc hình ảnh một kẻ sát nhân xinh đẹp nhưng u buồn.

Yurigokoro dự kiến công chiếu toàn quốc vào tháng 9/2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."