Nóng Event cùng ra rạp xem Death Note Light Up the NEW World

Event cùng ra rạp xem Death Note Light Up the NEW World

Đăng vào ngày trong Tin tức 4121

Chương trình chiếu phim phi lợi nhuận lần thứ 27 này không tổ chức ở quán cafe như thường lệ, mà chúng ta sẽ cùng nhau ra rạp xem Death Note nhé.

Dĩ nhiên, bạn có thể tự ra rạp xem Death Note vào bất cứ khung giờ nào bạn muốn, nhưng nếu bỏ đúng tiền vé, xem chung với mọi người, ăn thử sô cô la tươi handmade Chocoko thì tuyệt hơn nhiều phải không? Đặc biệt, tụi mình còn chuẩn bị thêm các phần quà may mắn như hoa anh anh đào muối, vé xem phim tự chọn, áo thun... Chắc chắn bạn nào cũng có quà mang về nhé. Event do Moveek và Jai À Fải Súp đồng tổ chức.

death note

Chương trình lần này chỉ tính tiền vé xem phim (nếu bạn là học sinh, sinh viên, có thẻ thành viên thì 55K - nhớ mang theo thẻ, còn lại là 60K, phim 16+ nên trẻ em không được xem nha). Các bạn đăng ký tham dự chương trình ra rạp xem phim lúc 13:00 chủ nhật ngày 19/3/2017 tại Cinebox 212 Lý Chính Thắng Q3 bằng cách inbox cho https://www.facebook.com/jaifansubs/ theo mẫu sau (để tụi mình chuẩn bị đủ quà):

Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)
Họ và tên (của những bạn tham dự)
Số điện thoại (của bạn đại diện đăng ký)
Bạn biết chương trình chiếu phim thông qua page nào

Chúng ta sẽ tập trung lúc 13:00 để điểm danh, mua vé (để bảo đảm đủ chỗ ngồi và có chỗ tốt), dùng thử sô cô la xong sẽ vào rạp xem phim  suất 13:45, hết phim nán lại một chút để nhận quà tặng các bạn nhé. Chỉ những bạn có đăng ký qua inbox và tập trung đúng giờ mới có quà thôi nha. Đến nơi gọi số 0908 351 324. Hẹn gặp các bạn trong buổi chiếu phim, hy vọng có thật nhiều phim Nhật được mua bản quyền trình chiếu ở Việt Nam hơn nữa.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."