Hóng Tabe Mikako đóng chính trong bộ phim Tsubaki Bunguten Kamakura Daishoya Monogatari của NHK

Tabe Mikako đóng chính trong bộ phim Tsubaki Bunguten Kamakura Daishoya Monogatari của NHK

Đăng vào ngày trong Tin tức 3514

Ngoài ra cũng có thông báo về dàn diễn viên phụ sẽ góp mặt trong phim.

Tabe Mikako

Nữ diễn viên Tabe Mikako sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Tsubaki Bunguten ~ Kamakura Daishoya Monogatari ~ của đài NHK. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Tsubaki Bunguten của tác giả Ogawa Ito, đã được đề cử cho giải Honya Taisho năm 2017. Bối cảnh câu chuyện là thành phố Kamakura truyền thống.

Tabe thủ vai Hatoko, cô gái trở về quê nhà ở Kamakura lần đầu tiên sau 8 năm và được thừa kế tiệm văn phòng phẩm Tsubaki Bunguten từ người bà đã qua đời. Thế nhưng cửa tiệm này chỉ tồn tại theo hình thức và thực ra là một dịch vụ công chứng viên, chuyên viết thư thay mặt cho người khác. Là lính mới trong lĩnh vực kinh doanh này, Hatoko dần trở nên giỏi hơn trong việc viết đủ loại thư từ với những từ ngữ hay nhất để truyền tải cảm xúc của khách hàng đến người nhận. Qua công việc của mình, trái tim Hatoko ngập tràn sự hài lòng và niềm vui, điều này đã khơi dậy cảm hứng để cô tạo ra những thay đổi trong cuộc đời mình.

Ngoài Tabe Mikako, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Takahashi Katsunori, Kamiji Yusuke, Katase Nana, Niitsu Chise, Enami Kyoko, Okuda Eiji và Baisho Mitsuko. Ca khúc chủ đề Kotonoha do ayaka sáng tác và trình bày.

Tsubaki Bunguten ~ Kamakura Daishoya Monogatari ~ gồm 8 tập và bắt đầu lên sóng từ ngày 14/4 lúc 10 giờ tối thứ 6 hàng tuần. 

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."