Hóng Tabe Mikako dạy Takahashi Issey sự lãng mạn trong phim SP Giáng sinh của FujiTV

Tabe Mikako dạy Takahashi Issey sự lãng mạn trong phim SP Giáng sinh của FujiTV

Đăng vào ngày trong Tin tức 1634

Tabe Mikako và Takahashi Issey sẽ đóng vai chính trong tập phim truyền hình đặc biệt mùa Giáng sinh sắp tới trên FujiTV/Kansai TV.

Watashi ni Unmei no Koi Nante Arienaitte Omotteta

Bộ phim có tên Watashi ni Unmei no Koi Nante Arienaitte Omotteta (tạm dịch: Tôi không nghĩ rằng có thể có được tình yêu trong đời), đây là lần đầu tiên trong 18 tháng Tabe Mikako nhận vai chính trong một phim truyền hình kể từ phim DoS Deka hồi năm ngoái và cũng là lần hợp tác trực tiếp đầu tiên của cô tới Takahashi Isseiytrong một câu chuyện tình được viết bởi Oshima Satomi và đạo diễn là Hatano Takafumi.

Tabe Mikako vào vai Shirono Riko, một người lập trình game mô phỏng lãng mạn. Tuy nhiên, cô không có chút hy vọng nào về chuyện lãng mạn ngoài đời thực và thích dành hết thời gian của mình vào việc lập kế hoạch lãng mạn lý tưởng trên game thông qua các kịch bản trò chơi để thực hiện những tưởng tượng của cô. Một ngày nọ, cô gặp Kurokawa Soichiro do Takahashi Issey thủ diễn, giám đốc của một công ty phần mềm di động, người đang muốn thiết kế một trò chơi mới. Mặc dù là người hoàn hảo về ngoại hình và sự nghiệp, Kurosawa không hiểu gì về nữ giới và thậm chí xúc phạm Riko trong cuộc họp về dự án khiến họ trở thành kẻ thù của nhau. Ngay sau đó, Kurosawa gặp rắc rối với tình yêu bí mật của anh dành cho cấp dưới Momose, yêu cầu Riko giúp đỡ và dạy anh về sự lãng mạn, Riko đồng ý. Trong lúc “biến” anh thành chàng trai hoàn hảo trong các trò chơi lãng mạn mô phỏng và mang Kurosawa và Momose tới bên nhau, Riko nhận ra rằng cô đã trót yêu Kurosawa mất rồi.

Tabe Mikako nhận xét rằng nhân vật của cô đang đi tìm những yếu tố ở người đàn ông rất khó tìm được trong đời thực nên thực ra, Riko không hề chống lại những ý tưởng lãng mạn, mà là nghĩ về tình yêu và cuộc đời cô như hai điều riêng biệt không thể hòa hợp. Tuy nhiên, Riko là người khao khát tình yêu trong sáng nên cô hy vọng có thể truyền đạt cảm xúc của mình trong bộ phim này. Takahashi Issey tiết lộ rằng anh đã từng làm việc với Tabe Mikako trong quá khứ mặc dù nhân vật của hai người không có mối liên hệ trực tiếp nào. Anh luôn nghĩ về cô với một vẻ đẹp rất thú vị nhưng nhận ra rằng cô thực ra là một cô gái đáng yêu và nữ tính. Anh cũng kêu gọi mọi người sẽ xem bộ phim để nhìn thấy mặt vui vẻ của Riko và khía cạnh ngu ngốc của Kurokawa khi họ đi trên con đường tình yêu, đây sẽ là một bộ phim thú vị để coi vào dịp Giáng Sinh.

Watashi ni Unmei no Koi Nante Arienaitte Omotteta sẽ được phát sóng vào lúc 21:00 ngày 20/12.

 

Nguồn
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."