Hóng Kanjani8 hát ca khúc chủ đề của bộ phim Spider Man phiên bản Nhật ngữ

Kanjani8 hát ca khúc chủ đề của bộ phim Spider Man phiên bản Nhật ngữ

Đăng vào ngày trong Tin tức 862

Bộ phim sẽ được công chiếu từ ngày 11/8 tại các rạp trên khắp nước Nhật.

Kanjani∞

Kanjani∞

Ngày 17/3, trong cuộc họp báo được tổ chức tại Tokyo, đã có thông báo rằng nhóm nhạc Kanjani∞ sẽ đảm nhận ca khúc chủ đề tiếng Nhật của bộ phim Spider-Man: Homecoming. Các thành viên Kanjani∞ đã tham dự trong trang phục nhiều màu sắc, đặc biệt là 2 màu đỏ và xanh dương nhằm gợi ý đến nhân vật Người Nhện và thể hiện niềm say mê cuồng nhiệt đối với bộ phim.

Spider-Man: Homecoming do Jon Watts đạo diễn và do Tom Holland thủ vai chính. Trong phim, nhân vật Peter Parker cố gắng cân bằng cuộc sống của một học sinh bình thường và đồng thời phải đối mặt với trách nhiệm của một Người Nhện, đó là nỗ lực chấm dứt tội ác đang xảy ra trong thành phố.

Kanjani∞ rất vui mừng và đầy nhiệt huyết đối với thử thách mới mẻ này. Nhóm thông báo rằng ca khúc chủ đề sẽ rất phù hợp với bộ phim sắp được ra mắt, và chắc chắn sẽ giữ mối liên kết với câu chuyện cũng như kịch bản phim.

Trước đây các chàng trai Kanjani∞ từng hát ca khúc chủ đề phiên bản Nhật ngữ của một tác phẩm Hollywood khác, đó là phim điện ảnh Robots của Disney vào năm 2005.

 

Nguồn: kanjani perú

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."