Hóng Nakamaru Yuichi của KAT-TUN hát ca khúc chủ đề trong Massage Tantei Jo

Nakamaru Yuichi của KAT-TUN hát ca khúc chủ đề trong Massage Tantei Jo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1442

Thời gian gần đây liên tục có tin tức về những hoạt động mới của Nakamaru. Có vẻ như anh đang bắt đầu tăng tốc với sự nghiệp solo của mình.

Nakamaru Yuichi

Nakamaru Yuichi đang liên tục bận rộn. Ngày 14/2 vừa qua, có thông báo rằng anh được chỉ định làm MC một variety show thường kỳ trên TV Asahi là Sekai Roots Tankentai được bắt đầu ra mắt vào mùa xuân năm nay. Chương trình được phát sóng vào khung giờ vàng của thứ 2 hàng tuần là 7 giờ tối. Tối hôm trước, anh đã xuất hiện trực tiếp trong chương trình Kinkyu Namahoso! Nakamaru Yuichi Special để quảng bá chương trình mới cùng cuộc phỏng vấn với 2 thành viên còn lại của KAT-TUN là Kamenashi Kazuya và Ueda Tatsuya.

Cũng sẽ bắt đầu ra mắt khán giả vào tháng 4 sắp tới là bộ phim truyền hình Massage Tantei Jo đề tài hình sự, hài hước do Nakamaru đóng chính. Anh thủ vai nhân vật chính tên Jo, và đồng thời sẽ hát ca khúc chủ đề của bộ phim. Nakamaru cho biết anh sẽ đảm nhận ca khúc này vì KAT-TUN đang trong thời kỳ nạp năng lượng, và hy vọng mình có thể làm nổi bật thế giới quan độc đáo của bộ phim. Ca khúc hiện đang trong quá trình sản xuất và chưa có thông tin về việc phát hành, nhưng theo Nakamaru thì người nghe sẽ có thể download ca khúc này. 

Massage Tantei Jo được phát sóng trên TV Tokyo lúc 12 giờ 20 phút sáng thứ 7 hàng tuần.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."