Hóng Nakamaru Yuichi lần đầu thử sức với nghề massage

Nakamaru Yuichi lần đầu thử sức với nghề massage

Đăng vào ngày trong Tin tức 1326

Bộ phim do thành viên KAT-TUN đóng chính hứa hẹn sẽ có những phân cảnh sexy.

Massage Tantei Joe

Nakamaru Yuichi sẽ đóng chính trong bộ phim truyền hình Massage Tantei Joe thuộc chương trình Phim tuyền hình đêm thứ bảy của đài TV Tokyo. Đây là một bộ phim kì bí hài hước khá mới mẻ.

Nakamaru Yuichi vào vai Yabuki Harajo, còn gọi là Joe, nhận được đề nghị từ Eko-baba - chủ cửa hàng massage Hojusudo mà anh tình cờ gặp một năm trước, và quyết định trở thành một chuyên viên massage. Eko-baba, người đã nhìn ra kĩ năng massage thiên phú của Joe, thường cử anh đến gặp những khách hàng đặc biệt khác nhau trong những chuyến công tác, vốn là chuỗi ngày chua xót của anh chàng Joe bị rối loạn giao tiếp và mất niềm tin vào con người. Dẫu vậy, Joe vẫn nỗ lực hết lần này đến lần khác để thay đổi sự kém cỏi của bản thân.

Một ngày nọ, ông chồng giàu có của một quý bà mà Joe từng phục vụ bị giết, thanh tra kì lạ Money cùng thanh tra thuộc cấp chăm chỉ và thật thà Tiger nghi ngờ anh là thủ phạm. Được khích lệ bởi đồng nghiệp là chuyên viên massage tập sự Aguri, nhằm mục đích xóa sạch những nghi ngờ về mình, Joe đã sử dụng kĩ năng massage thượng thừa cùng năng lực quan sát để giải quyết những bí ẩn của vụ án. Kết quả là nó trở thành một bước ngoặt trong cuộc đời của Joe. Kể từ đó, mỗi lần bị cuốn vào những vụ án giết người kì lạ trong những chuyến công tác, tài năng lại được phát huy trong những hành trình ngoài ý muốn đó. Chỉ massage mà biết nhiều đến độ "Bạn đã đi vào toilet cách đây 1 tiếng 4 phút", "Cơ bắp chân phải của bạn có dấu hiệu của việc phải vận động mạnh ngay lập tức cách đây 46 giờ" sao?

Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là chuyên viên massage lưu động Yabuki Harajo giải quyết những bí ẩn với kĩ thuật massage phi thường và khả năng thu thập thông tin mỗi lần bị vướng vào những vụ án sát nhân trong những chuyến công tác của mình. Mỗi lần được anh massage, các khách hàng sẽ được dẫn tới thế giới đê mê bởi sự sảng khoái. Đặc biệt, mỗi tập sẽ có một khách mời nữ xuất hiện, và những cảnh massage nóng bỏng chỉ dành cho những chương trình đêm khuya cũng sẽ xuất hiện. Nakamaru cũng nhận xét rằng sự quyến rũ có chừng mực cũng chính là điểm hấp dẫn lớn. Bộ phim cũng có những kiến thức về huyệt đạo hữu ích cho cuộc sống hàng ngày giúp chúng ta có thể học hỏi trong lúc thưởng thức.

Nakamaru tiết lộ về quá trình chuẩn bị cho vai diễn: "Tôi đang theo học một khóa massage để quay phim, đọc giáo trình về huyệt đạo, chuẩn bị từ từ". Anh nói thêm: "Có yếu tố suy luận, khêu gợi cũng như hài hước, và thời gian hàng tuần khán giả giành để xem phim,liệu những chi về cấu trúc cơ thể và huyệt đạo được xây dựng có chủ đích có vô ích. KAT-TUN đang trong giai đoạn sạc pin, nên với tư cách cá nhân tôi tin rằng nếu tôi có thể thư gian cơ thể và trí óc với bộ phim này, tôi có thể có những ý tưởng khi hoàn thành giai đoạn sạc pin".

Massage Tantei Joe sẽ lên sóng TV Tokyo từ cuối tháng 4/2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."