Hóng Nhóm nhạc bí ẩn hát ca khúc chủ đề của bộ phim truyền hình Anata no Koto wa Sorehodo

Nhóm nhạc bí ẩn hát ca khúc chủ đề của bộ phim truyền hình Anata no Koto wa Sorehodo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1126

Nhóm nhạc có tên Kamisama, Boku wa kizuiteshimatta và chưa hề để lộ bất cứ thông tin nào.

Kamisama, Boku wa kizuiteshimatta

Nhóm nhạc mới Kamisama, Boku wa kizuiteshimatta sẽ đảm nhận ca khúc chủ đề trong bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 Anata no Koto wa Sorehodo của đài TBS do nữ diễn viên Haru thủ vai chính.

Kamisama, Boku wa kizuiteshimatta là nhóm nhạc gồm 4 thành viên và không hề tiết lộ thông tin cá nhân cũng như chưa từng lộ diện. Nhóm sẽ chính thức debut với ca khúc phong cách rock mang tên CQCQ được ra mắt vào ngày 31/5. Theo nhà sản xuất Sato Atsushi của bộ phim, họ quyết định chọn nhóm nhạc này chỉ trong vòng 30 giây sau khi nghe bài hát CQCQ rất đồng điệu với chủ đề của bộ phim về tình yêu khó đoán định giữa những người trưởng thành và lột tả được nhịp điệu gấp gáp của câu chuyện.

Kamisama, Boku wa kizuiteshimatta được thành lập vào mùa xuân năm ngoái và từng hát ca khúc chủ đề của phần mềm game Star Ocean: Anamnesis vào tháng 11/2016. Trong MV của nhóm được đăng trên YouTube, cả 4 thành viên đều che giấu khuôn mặt sau những chiếc mặt nạ. Ca khúc chủ đề của bộ phim anime đang chiếu Chiruran Nibun no Ichi cũng do nhóm trình bày, tuy nhiên hiện chưa có thông báo nào về các hoạt động tương lai của nhóm vì mọi thứ về họ dường như đều được chìm trong bí mật.

Anata no Koto wa Sorehodo sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 18/4 lúc 10 giờ tối thứ 3 hàng tuần. Ngoài Haru, bộ phim còn có sự góp mặt của Higashide Masahiro, Naka Riisa, Suzuki Nobuyuki, Oomasa Aya, Nakagawa Shoko, Kurokawa Tomoka, Yamazaki Ikusaburo, Narita Ishin, Hashimoto Jun, Aso Yumi...

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."