Hóng Taiga đóng chính trong phim điện ảnh Poncho ni Yoake no Kaze Haramasete

Taiga đóng chính trong phim điện ảnh Poncho ni Yoake no Kaze Haramasete

Đăng vào ngày trong Tin tức 854

Đây là câu chuyện về hành trình tuổi thanh xuân của 3 học sinh cao trung.

Poncho ni Yoake no Kaze Haramasete

Nam diễn viên trẻ Taiga sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim Poncho ni Yoake no Kaze Haramasete chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hayami Kazumasa và do Hirohara Satoru đạo diễn. Bên cạnh Taiga còn có sự góp mặt của các diễn viên Nakamura Aoi, Yamoto Yuma, Sometani Shota, Satsukawa Aimi và Abe Junko.

Đây là câu chuyện thuộc thể loại hành trình, thanh xuân, kể về 3 học sinh cao trung Matahachi (Taiga), Jin (Nakamura) và Jumbo (Yamoto) có cuộc sống nhàm chán, vô nghĩa và muốn thực hiện một điều gì đó để thay đổi. Họ lên kế hoạch cùng người bạn Nakata (Sometani đóng) để phá rối buổi lễ tốt nghiệp sắp đến bằng một màn biểu diễn trực tiếp đầy bất ngờ và quyết định lên đường thực hiện chuyến đi cuối cùng trong những ngày học năm cuối cao trung. Mọi thứ không diễn ra xuôi chèo mát mái theo dự tính nhưng đã giúp họ trở nên trưởng thành và dường như mỗi người đã được chỉ lối để tìm thấy hướng đi riêng của mình trong cuộc đời. Khi Nakata chờ bộ ba trở lại trước buổi lễ tốt nghiệp, 3 chàng trai đã hết sức bất ngờ khi chứng kiến những gì đang đợi họ ở cuối cuộc hành trình này.

Trong phim, Satsukawa thủ vai một thần tượng bikini tên Ai, còn Abe thủ vai Maria, một cô gái hành nghề mại dâm.

Để có kinh phí nhằm tăng số lượng rạp chiếu cho phim, một trang web gây quỹ cộng đồng đã được tạo ra để kêu gọi công chúng đóng góp hỗ trợ. Những người quyên góp sẽ nhận được những món quà lưu niệm hết sức độc đáo từ bộ phim này.

Poncho ni Yoake no Kaze Haramasete được dự kiến khởi chiếu từ tháng 10 năm nay.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."