Hóng Live-action Kokoro ga Sakebitagatterunda thông báo tuyển diễn viên quần chúng

Live-action Kokoro ga Sakebitagatterunda thông báo tuyển diễn viên quần chúng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1429

Đây là cơ hội lớn cho những fan muốn được góp mặt trong cùng một bộ phim với Nakajima Kento của Sexy Zone.

Kokoro ga Sakebitagatterunda

Hôm 21/3 vừa qua, tài khoản Twitter chính thức của live-action chuyển thể từ bộ phim anime Kokoro ga Sakebitagatterunda đã thông báo rằng đoàn phim hiện đang tuyển các diễn viên phần chúng. Thông báo tuyển người đã được đăng từ ngày 20/2, nhưng mãi đến ngày 15/3 tựa phim và dàn diễn viên chính mới được công bố.

Nam nữ ở mọi lứa tuổi đều có thể trở thành diễn viên phụ cho phim. Các diễn viên phụ không được trả lương hoặc chi phí đi lại và các khoản phí liên quan khác. Tuy nhiên những người tham gia sẽ được nhận những vật phẩm nguyên bản đặc biệt. Những ai mong muốn có cơ hội được trở thành diễn viên quần chúng trong phim phải đăng ký để nhận email bản tin để được biết thêm thông tin.

Bộ phim đã bắt đầu bấm máy ở tỉnh Saitama và các vùng ngoại ô khu vực Kanto từ giữa tháng 3, và dự tính sẽ hoàn tất vào cuối tháng 4.

Theo công bố trước đó, các diễn viên chính trong phim gồm:

- Yoshine Kyoko vai Naruse Jun
- Nakajima Kento vai Sakagami Takumi
- Ishii Anna vai Nito Natsuki
- Kanichiro vai Tasaki Daiki

Câu chuyện kể về Jun, một nữ sinh cao trung từng rất vui tươi, nhưng vì một điều lỡ miệng khi còn rất nhỏ nên gia đình cô đã tan vỡ. Một ngày nọ, vị tiên Trứng xuất hiện và phong ấn khả năng của Jun để cô không thể làm tổn thương ai được nữa. Kể từ đó, Jun sống trong cái bóng của riêng mình, cách biệt mọi sự chú ý. Nhưng rồi một ngày nọ, cô được đề cử làm thành viên điều hành của Ban chấp hành Hữu nghị Khu vực. Đã vậy, Jun còn được chỉ định thủ vai chính trong vở nhạc kịch...

Anime nguyên tác đã được công chiếu tại Nhật vào tháng 9/2015, sau đó được phát hành tại một số rạp chọn lọc ở Mỹ và Canada vào tháng 11/2015.

Đạo diễn của live-action Kokoro ga Sakebitagatterunda là Kumazawa Naoto, từng chỉ đạo thực hiện các bộ phim chuyển thể khác như Kimi ni Todoke, Kinkyori Renai. Theo dự tính, phim sẽ được ra rạp vào ngày 22/7.

 

Nguồn: Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."