Hóng Single mới của bộ đôi Kame to YamaP sẽ được ra mắt trong tháng 5

Single mới của bộ đôi Kame to YamaP sẽ được ra mắt trong tháng 5

Đăng vào ngày trong Tin tức 1558

Các fan của Kame và Pi nhất định sẽ không bỏ qua single đặc biệt này.

Boku, Unmei no Hito desu

Kame to YamaP, nhóm nhạc đặc biệt gồm 2 thành viên là Kamenashi Kazuya (KAT-TUN) và Yamashita Tomohisa, sẽ phát hành một single mới mang tên Senakagoshi no Chance vào ngày 17/5.

Senakagoshi no Chance đã được chọn làm bài hát chủ đề trong bộ phim truyền hình mùa xuân Boku, Unmei no Hito desu của NTV sẽ được lên sóng vào ngày 15/4. Bộ phim là hành trình tình yêu đầy chông gai của chàng trai tin tưởng vận mệnh và cô gái quyết chống lại định mệnh. Kamenashi, Yamashita và Kimura Fumino là ba nhân vật đảm nhận vị trí trung tâm trong phim, ngoài ra còn có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Nanao, Tanabe Seiichi, Ohkura Koji, Sugimoto Tetta, Ishino Mako, Sawabe Yu, Watanabe Eriko.

Theo thông báo, single sẽ có 3 phiên bản: Limited Edition 1, Limited Edition 2 và Regular Edition. Chỉ có Limited Edition là đi kèm 1 DVD, nội dung là MV của ca khúc tựa và video hậu trường.

CD của Limited Edition 2 sẽ gồm có 7 ca khúc: ca khúc tựa, 2 ca khúc solo của Kamenashi và Yamashita, 1 ca khúc đi kèm và phiên bản karaoke nguyên bản của 3 ca khúc trong single (trừ ca khúc tựa). Còn Regular Edition sẽ có 6 ca khúc: ca khúc tựa, 2 ca khúc đi kèm và phiên bản karaoke nguyên bản của cả 3 ca khúc này.

Các thông tin chi tiết khác sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.

Nguồn: Tokyohive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."