Hóng Ashida Mana nhập học trường trung học Keio mùa xuân này

Ashida Mana nhập học trường trung học Keio mùa xuân này

Đăng vào ngày trong Tin tức 8313

Đây là một trong những trường trung học tốt nhất của Nhật Bản.

Ashida Mana đã tham gia lễ khai giảng vào ngày 08/04/2017 trong bộ đồng phục màu xám. Vào tháng 2 năm nay, có thông tin nói rằng Ashida đã vượt qua kỳ thi đầu vào của một số trường trung học hàng đầu với yêu cầu điểm số chênh lệch cao hơn 70 sau khi bắt đầu chuẩn bị từ mùa hè năm ngoái khi Ashida tạm ngừng hoạt động diễn xuất. Người ta nói rằng Ashida chọn học Keio để có thể vừa tiếp tục sự nghiệp diễn xuất vừa theo đuổi việc học của mình.

Ashida debut năm 4 tuổi và nhận được nhiều sự chú ý trong phim truyền hình năm 2010 của NTV Mother khi cô vừa được 5 tuổi. Từ đó, Ashida góp mặt trong nhiều phim truyền hình và điện ảnh, thậm chí còn xuất hiện trên chương trình thường niên Kouhaku của đài NHK. Ashida là nghệ sĩ nhỏ tuổi nhất đã xuất hiện trên Kouhaku tính đến hiện nay, khi đó cô được 6 tuổi.

Trường trung học Keio thành lập năm 1947 và nhận 240 học sinh mỗi năm, khoảng 140 học sinh nam và 50 học sinh nữ. Tuy nhiên, một nửa số chỗ thường được dành cho các học sinh đến từ trường tiểu học Keio, vì vậy cực kỳ khó để vào trường trung học từ những trường tiểu học ngoài. Những nữ diễn viên tốt nghiệp từ trường tiểu học và trung học Keio bao gồm Nitani Yurie, Shibamoto YukiKikuchi Maiko.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."