Hóng Asano Tadanobu và Tanaka Rena đóng chính trong phim điện ảnh Osanako Warera ni Umare

Asano Tadanobu và Tanaka Rena đóng chính trong phim điện ảnh Osanako Warera ni Umare

Đăng vào ngày trong Tin tức 918

Phim còn có sự tham gia của Kudo Kankuro, Terajima Shinobu, Ikeda Narushi, Kamata Raiju, Arai Miu, Mizusawa Shingo...

Osanako Warera ni Umare (c) eiga.com

Osanako Warera ni Umare được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên năm 1996 của tác giả Shigematsu Kiyoshi và đạo diễn bởi Mishima Yukiko. Khi quyển tiểu thuyết vừa được xuất bản, Shigematsu và biên kịch Arai Haruhiko đã nhất trí sẽ chuyển thể thành phim điện ảnh nhưng rốt cuộc đã phải mất đến 20 năm thì dự án này mới được hiện thực hóa. Với việc tỉ lệ ly hôn gia tăng và có nhiều gia đình mới được tạo thành từ những người từng ly hôn, chủ đề của bộ phim đặc biệt phù hợp trong bối cảnh của thời kỳ hiện đại, cho dù tiểu thuyết nguyên tác đã ra đời từ cách đây rất lâu.

Asano Tadanobu thủ vai chính Tanaka Shin, một người đàn ông từng ly dị 1 lần và tái hôn với Nae (Tanaka Rena đóng), trước đây cũng đã từng ly hôn. Nae có 2 con với người chồng trước và Shin cố gắng tạo quan hệ thân mật với chúng, nhưng vấp phải sự phản kháng đặc biệt mạnh mẽ từ Kaoru, con gái lớn của Nae. Kaoru luôn muốn gặp cha ruột mình, tức chồng cũ của Nae, là Sawara (Kudo Kankuro đóng) dù Sawara từng bạo hành mẹ của cô bé và không ngó ngàng gì đến gia đình. Còn Shin cũng có 1 con gái riêng tên Saori với người vợ đầu Yuka (Tegajima Shinobu). Yuka đã tái hôn với một giáo sư đại học và chuyển đến sống ở Mỹ. Dù ở xa Saori nhưng Shin vẫn cố gắng bày tỏ tình phụ tử bằng cách thường xuyên gặp gỡ cô bé, khiến cho Nae cảm thấy khó chịu. Khi Nae phát hiện mình đang mang thai với Shin, hai vợ chồng họ phải đương đầu với những khó khăn của việc tạo dựng một gia đình mới và những cảm xúc mâu thuẫn đối với vợ/chồng cũ cũng như các con riêng của họ.

Tanaka cho biết nhân vật của cô rất khó thể hiện vì bị khó xử khi con gái mình phải miễn cưỡng chấp nhận việc mẹ tái hôn và cảm thấy lo âu trước tình thương của chồng mới cưới dành cho con riêng của anh. Tuy nhiên, cô cảm thấy việc đảm nhận một vai diễn như thế này là rất ý nghĩa và cô sẽ dồn hết tâm huyết cho bộ phim này. Còn Asano nói rằng đây là một vai diễn mà anh cảm thấy mình có thể thủ diễn ở thời điểm hiện tại vì anh đã bước qua tuổi 40. Asano rất cảm kích khi có thể gặp được một kịch bản hay như thế này và khắc họa nhân vật của mình.

Còn Kudo thì miêu tả nhân vật của mình là một người có thể biện minh cho những hành động xấu xa bằng lời lẽ tốt đẹp để không phải vấy bẩn vì tội lỗi, thế nên anh đã cố gắng hết sức để lột tả khía cạnh đáng ghê tởm của anh ta. Chưa đủ khó, Kudo còn phải quát mắng và đánh đập Tanaka trong phim dù anh là một fan của cô ngoài đời, vì vậy khi rời khỏi máy quay là anh phải cố quên đi những gì mình đã làm với cô. Terajima thì tiết lộ là nhân vật Yuka có cuộc sống không mấy tốt đẹp và nhiều điều hối tiếc sau khi đã tái hôn, vì vậy cô cố gắng hình dung mình sẽ cảm thấy như thế nào nếu ở địa vị của Yuka, cho dù bộ phim không đề cập nhiều về mối quan hệ hiện tại giữa Shin và Yuka.

Các diễn viên khác trong phim gồm có Ikeda Narushi, Kamata Raiju, Arai Miu và Mizusawa Shingo. Osanako Warera ni Umare sẽ được công chiếu từ ngày 26/8/2017.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."