Hóng Phim truyền hình Tsubaki Bunguten Kamakura Daishoya Monogatari tổ chức sự kiện trình chiếu

Phim truyền hình Tsubaki Bunguten Kamakura Daishoya Monogatari tổ chức sự kiện trình chiếu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1145

Phim có tổng cộng 8 tập, với bối cảnh câu chuyện là thành phố Kamakura truyền thống.

Tsubaki Bunguten ~ Kamakura Daishoya Monogatari (c) Oricon

Sự kiện trình chiếu bộ phim truyền hình Tsubaki Bunguten ~ Kamakura Daishoya Monogatari ~ của NHK đã được tổ chức vào ngày 11/4 tại trụ sở đài với sự tham dự của các diễn viên Tabe Mikako, Takahashi Katsunori, Kamiji Yusuke, Niitsu Chise, Katase Nana, Enami Kyoko, Okuda Eiji và Baisho Mitsuko. Bộ phim bắt đầu được lên sóng từ ngày 14/4 lúc 10 giờ tối thứ 6 hàng tuần.

Tabe thủ vai Hatoko, cô gái trở về quê nhà ở Kamakura lần đầu tiên sau 8 năm và được thừa kế tiệm văn phòng phẩm Tsubaki Bunguten từ người bà đã qua đời. Thế nhưng cửa tiệm này chỉ tồn tại theo hình thức và thực ra là một dịch vụ công chứng viên, chuyên viết thư thay mặt cho người khác. Là lính mới trong lĩnh vực kinh doanh này, Hatoko dần trở nên giỏi hơn trong việc viết đủ loại thư từ với những từ ngữ hay nhất để truyền tải cảm xúc của khách hàng đến người nhận. Qua công việc của mình, trái tim Hatoko ngập tràn sự hài lòng và niềm vui, điều này đã khơi dậy cảm hứng để cô tạo ra những thay đổi trong cuộc đời mình.

Tabe Mikako (c) Oricon

Trong thời đại ngày nay, khi các phương tiện truyền thông xã hội và giao tiếp tức thời qua Internet đang thịnh hành, Tabe tiết lộ rằng đã từ rất lâu cô không hề viết thư dù vẫn có những lúc viết bưu thiếp để cảm ơn những ai gửi tặng quà cho mình. Hồi còn ở đại học, Tabe từng viết một lá thư cho cô giáo ở trường trung học vì đã giúp cô rất nhiều lúc cô chuẩn bị cho kỳ thi vào cao trung, nhưng rồi lại quá xấu hổ không dám gửi đi. Thế nên lá thư ấy vẫn còn nằm ở nhà cô cho đến tận bây giờ.

Trước đó đã có thông báo rằng nữ ca sĩ Ayaka sẽ đảm nhận ca khúc chủ đề của bộ phim, mang tên Kotonoha.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."