Hóng Phim truyền hình Anata no Koto wa Sorehodo tổ chức sự kiện họp báo và trình chiếu

Phim truyền hình Anata no Koto wa Sorehodo tổ chức sự kiện họp báo và trình chiếu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1795

Ngày 11/4 vừa qua, các diễn viên Haru, Higashide Masahiro, Suzuki Nobuyuki và Naka Riisa đã đến tham dự sự kiện họp báo sản xuất và trình chiếu tập đầu tiên của bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 Anata no Koto wa Sorehodo do TBS sản xuất.

Anata no Koto wa Sorehodo event (c) Oricon

Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Ikuemi Ryo. Haru thủ vai Watanabe Mitsu làm việc ở một phòng khám mắt và kết hôn với Ryota (Higashide đóng). Hai người quen nhau khi Ryota đến đó để điều trị. Ryota không hề biết rằng người Mitsu luôn yêu từ thời niên thiếu là Arishima Koki (Suzuki đóng), người bạn cùng lớp ở trung học, nhưng một ngày nọ Koki bỗng nhiên biến mất. Lúc đó Mitsu đã được một thầy bói cho biết cuối cùng cô sẽ lấy người mà cô yêu thứ nhì chứ không phải người được cô yêu sâu đậm nhất. Thế nên Mitsu đã quyết định lấy Ryota vì cô nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ có cơ hội với Koki được nữa. Nhưng rồi định mệnh run rủi đã xui khiến cô gặp lại Koki và bắt đầu ngoại tình với anh, dù lúc này Koki đã có vợ là Reika (Naka đóng).

Anata no Koto wa Sorehodo event (c) eiga.com

Vì chủ đề của bộ phim là ngoại tình nên Haru đã được hỏi về quan điểm của cô đối với vấn đề này. Haru cho biết nếu một người bạn thân của mình vướng vào chuyện ngoại tình như thế, cô sẽ cố gắng thuyết phục người đó từ bỏ. Tuy nhiên, nếu đó là một người quen biết chứ không thân thiết, cô sẽ khá tò mò muốn biết về chuyện đó, như thể đang soi mói bí mật của họ cũng như những người liên quan, thế nên cảm giác này cũng có phần tương tự như những gì được thể hiện trong bộ phim.

Higashide chia sẻ, dù nhân vật của anh là một người chồng bị vợ phản bội nhưng anh đã chuẩn bị tinh thần cho việc nhân vật của mình bị khán giả căm ghét, vì khi câu chuyện tiến triển anh ta sẽ gây ra những hành động cực đoan do ghen tuông. Naka kêu gọi mọi người hãy đón xem câu chuyện bất hạnh của 4 nhân vật chính trong phim, nhưng cô cũng mong khán giả sẽ không ghét họ sau khi xem bộ phim này.

Suzuki cho biết anh vốn không có nhiều kinh nghiệm về chuyện hôn nhân và làm cha mẹ, nhưng nhờ có Higashide mời anh đến nhà chơi và tiếp xúc với 2 bé gái gái sinh đôi của hai vợ chồng họ nên anh đã học hỏi được nhiều điều. Higashide tiết lộ anh và Suzuki quen nhau khi đi thử vai cho bộ phim điện ảnh Kirishima, Bukatsu Yamerutteyo và trở thành bạn thân từ đó.

Anata no Koto wa Sorehodo bắt đầu được lên sóng từ ngày 18/4 lúc 10 giờ tối thứ 3 hàng tuần.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."