Hóng Ishida Hikari và Imai Tsubasa đóng cặp trong bộ phim truyền hình Yaneura no Koibito

Ishida Hikari và Imai Tsubasa đóng cặp trong bộ phim truyền hình Yaneura no Koibito

Đăng vào ngày trong Tin tức 1387

Đây là vai diễn trong phim truyền hình dài tập đầu tiên của Imai Tsubasa, thành viên nhóm Tackey & Tsubasa, sau 14 năm.

Ishida Hikari, Imai Tsubasa

Ishida Hikari sẽ tham gia bộ phim truyền hình lần đầu tiên sau 14 năm khi cô thủ vai nữ chính trong bộ phim Yaneura no Koibito của đài NTV. Đây là phim thứ 8 trong khung giờ "Phim truyền hình dành cho người lớn ngày thứ 7" được bắt đầu từ tháng 4 năm ngoái. Và đây cũng là lần đầu tiên Ishida và Imai cộng tác với nhau.

Nội dung kể về nhân vật chính Saijo Kinuka (Ishida đóng), một phụ nữ nội trợ sống cùng chồng và cô con gái 17 tuổi cùng cậu con trai 15 tuổi. Do bố chồng vừa qua đời, cô cùng gia đình chuyển đến một ngôi nhà kiểu Tây phương ở Kamakura được ông để lại. Cuối cùng, ước mơ từ lâu của Kinuka là mở một trường cắm hoa đã trở thành hiện thực khi cô mở tiệm ở ngôi nhà mới này. Ngay khi tưởng chừng cuộc sống gần viên mãn, Kinuka sửng sốt khi nhìn thấy người yêu cũ Seno Itsuki (Imai Tsubasa đóng) trong buổi tiệc ở nhà dù hai người đã chia tay 18 năm trước. Dù hôm đó Kinuka cố gắng đuổi Seno đi nhưng những điều lạ lùng bắt đầu xảy ra trong nhà cô, ví dụ như tủ lạnh bị mất thức ăn, và quần áo của chồng cô cũng tự nhiên biến mất. Hóa ra Seno đã bắt đầu sống trên căn gác xép của nhà họ và bí mật của những người xung quanh Kinuka như chồng cô, 2 người con, mẹ chồng và cả người bạn thân dần dần được hé lộ, khiến tâm trí cô bấn loạn. Và rồi một vụ án mạng xảy ra, khiến số phận của Kinuka cũng thay đổi.

Ngoài đời Ishida cũng có 2 con gái đang độ tuổi teen, nên cô hiểu được những nỗ lực của Kinuka trong việc nuôi dạy con cái và sẽ dốc hết sức cho bộ phim. Về việc nhân vật của Imai và cô vướng vào mối quan hệ ngoại tình trong phim, Ishida nói rằng cô cảm thấy ngại vì Imai còn quá trẻ để thủ vai tình nhân của mình, nhưng cô vẫn rất mong đợi được đóng cùng anh.

Còn Imai đã không tham gia phim truyền hình dài tập suốt 14 năm qua kể từ bộ phim Saigo no Bengonin năm 2003 của NTV. Anh cho biết mình chưa bao giờ thủ diễn một nhân vật như thế trước đây, nhưng anh hy vọng sẽ mang đến hứng thú cho khán giả vào các buổi tối thứ 7 khi vận dụng những gì đã học được khi diễn kịch trên sân khấu vào bộ phim lần này.

 Yaneura no Koibito sẽ bắt đầu ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ từ ngày 3/6 lúc 11 giờ 40 tối thứ 7 hàng tuần.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."