Hóng Takei Emi tham gia phim truyền hình lịch sử của NHK

Takei Emi tham gia phim truyền hình lịch sử của NHK

Đăng vào ngày trong Tin tức 2150

Takei Emi sẽ đóng vai chính trong phim lịch sử phát sóng vào thứ bảy của NHK "Chuushingura no Koi ~ Yonjuuhachininme no Chuushin ~"

Takei Emi sẽ đóng vai chính trong phim lịch sử phát sóng vào thứ bảy của NHK "Chuushingura no Koi ~ Yonjuuhachininme no Chuushin ~".

Phim sẽ bắt đầu phát sóng từ 24 tháng 9 vào khung giờ 18h10 thứ 7 hàng tuần. Mặc dù, Takei đã xuất hiện trong phim taiga "Taira no Kiyomori" năm 2012, đây sẽ là vai chính đầu tiên của cô trong phim taigia và trong phim truyền hình NHK. Phim gồm 20 tập và sẽ được phát sóng cho đến tháng 2 năm sau.

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết "Yonjuuhachininme no Chuushin" bởi Morota Reiko kể về nhân vật nữ chính Kiyo - là người giúp việc tại dinh thự Edo của gia đình Asano trong thời kì Genroku. Cô có tình cảm với một trong các ronin Isogai Jurozaemon và tham gia vào Ooku (hậu cung) sau khi trả thù tại nơi trú ngụ Kira. Bạn diễn bao gồm Imai Tsubasa trong vai Asano Naganori, Fukushi Seiji trong vai Isogai, Ishimaru Kanji trong vai Oishi Kuranosuke và Tanaka Rena trong vai vợ của Asano, Nakao Akiyoshi, Sato Ryuta và Mita Yoshiko.

Phim bắt đầu khởi quay vào ngày 13 tháng 8.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."