Hóng Vai chính của bộ phim taiga 2017 đáng lẽ là Anne?

Vai chính của bộ phim taiga 2017 đáng lẽ là Anne?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1850

Tiết lộ vô tình của Watanabe Ken đang khiến nhiều người đồn đoán.

Shibasaki Kou Anne

Như đã đưa tin, Shibasaki Kou được chọn thủ vai chính trong bộ phim taiga năm 2017 có tựa đề Onna Joshu Naotora của đài NHK. Đối với bất kỳ diễn viên nào, nếu trong hồ sơ sự nghiệp có được một vai chính trong các phim của NHK sẽ là một niềm tự hào to lớn - trong trường hợp của Shibasaki cũng rất đáng nhắc đến vì các bộ phim taiga vẫn còn hiếm khi chọn phụ nữ làm nhân vật chính. Nhưng mới đây giới truyền thông Nhật bắt đầu lan truyền tin kháo rằng có lẽ vai Naotora Ii được viết dành cho một nữ diễn viên khác - Anne.

Ngày 11/7, nam diễn viên Watanabe Ken, cha của Anne, là khách mời trong talk-show Tetsuko no Heya. Ông bật mí rằng Anne, vừa sinh đôi hai bé gái trong tháng 5 vừa qua, đã đến xin ông lời khuyên vào khoảng 1, 2 năm trước.

"Con được mời vào một dự án rất lớn, nhưng vì sắp kết hôn nên con muốn có con. Con không biết nếu dự định sinh con thì liệu mình có thể theo nổi một điều kiện ràng buộc dài hạn như vậy không."

Các phóng viên của New Post Seven đã hỏi ý kiến một đại diện của NHK, "Chúng tôi khá bị rắc rối với những gì Ken-san đã nói. Bất cứ ai trong ngành đều nhanh chóng liên tưởng 'dự án dài hơi' với một bộ phim taiga. Có khả năng khán thính giả sẽ hiểu rằng chúng tôi chọn Shibasaki-san để thay thế sau khi Anne-san từ chối lời mời."

Thực tế, do quy mô của dự án, các bộ phim taiga được khởi quay vào mùa hè năm trước thời gian phát sóng. Quá trình chuẩn bị mất khoảng 2 năm. Nếu xét về thời gian, rất có khả năng Anne đã suy nghĩ về lời đề nghị đóng Onna Joshu Naotora.

Một điểm quan trọng khác là nhà sản xuất Okamoto Yukie và biên kịch Morishita Yoshiko đã từng cộng tác với Anne khi quay bộ phim truyền hình buổi sáng Gochisousan. Có thể những người phụ nữ dự định lặp lại thành công về tỉ suất bạn xem đài với cùng một bộ ba này.

Trong buổi họp báo chính thức, Shibasaki Kou nói rằng cô hoàn toàn không hề do dự để nhận lời mời, dù rằng thoạt tiên cô không quen thuộc với hình tượng nhân vật lịch sử này. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên cô đóng phim cho NHK, đồng thời là lần đầu tiên tham gia một bộ phim taiga. Năm 2017 cũng đánh dấu 20 năm trong ngành của Shibasaki và một vai chính tầm cỡ như vậy có lẽ là một cách tốt để kỷ niệm cột mốc này. Cô đã chứng tỏ mình có thể diễn một cách hoàn hảo những vai hoàng gia hoặc nhân vật pha trộn trong thể loại cổ trang, như các phim Ooku và Nobunaga Concerto.

Anne, vốn nổi tiếng là rất yêu thích lịch sử Nhật Bản, từng thủ vai Masako Hojo trong taiga Taira no Kiyomori năm 2012.

Shibasaki Kou Anne

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."

Anne sinh đôi 2 bé gái

Anne sinh đôi 2 bé gái

Vào ngày 16 tháng 5, theo tin được tiết lộ rằng Anne đã sinh 2 bé gái sinh đôi. Công ty đại diện của cô đã thông báo cùng ngày thông qua fax, và 3 mẹ...