Hóng Phim truyền hình Haru ga Kita công bố dàn diễn viên phụ

Phim truyền hình Haru ga Kita công bố dàn diễn viên phụ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1505

Đây là bộ phim do đài WOWOW sản xuất và thành viên Kai của nhóm EXO thủ vai chính.

Haru ga Kita (c) Oricon

Phim do Kawai Hayato đạo diễn và được dựa theo truyện ngắn cùng tên trong quyển sách cuối cùng có tựa đề Tonari no Onna của Mukoda Kuniko, đã qua đời vào năm 1981. Bộ phim sẽ khắc họa bản chất của con người, tình yêu và những xúc cảm tinh tế của trái tim.

Chủ đề của Haru ga Kita sẽ tập trung vào sự tái tạo một gia đình, bổ sung những tiến triển mới khác với trong câu chuyện nguyên tác. Kai sẽ thủ vai Lee Ji-won, một thợ nhiếp ảnh người Hàn Quốc tình cờ quen biết với Kishigawa Naoko, một phụ nữ độc thân đang là nhân viên bán hàng ở khu đồ nội y trong một cửa hàng bách hóa. Với sự hiện diện của Ji-won, gia đình Naoko dần dần trải qua sự thay đổi, dẫn đến những bí mật mà các thành viên trong gia đình đang che giấu cũng bắt đầu được hé lộ. Cuối cùng chúng đã dẫn đến sự tan vỡ cả gia đình cũng như một câu chuyện tình buồn giữa Naoko và Ji-won.

Theo thông báo, các diễn viên sẽ tham gia trong phim gồm có:

- Kurashina Kana vai Naoko: nữ chính
- Sano Shiro vai Shuji: cha Naoko
- Takahata Atsuko vai Sue: mẹ Naoko
- Furuhata Seika vai Junko: em gái Naoko

Nhận xét về lần đầu tiên hợp tác với Kai, Kurashina cho biết dù anh nhỏ tuổi hơn cô nhung rất đáng tin cậy và có phong thái ứng đối rất tinh tế. Vì nhân vật của họ trong phim không phải là những người ưa thể hiện bề ngoài, nêm Kurashina và Kai đã phải cố gắng dùng hết khả năng để lột tả được mối quan hệ thân thiết giữa hai nhân vật Naoko và Ji-won.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."