Hóng Ishibashi Anna đóng vai em gái của Suzuki Ryohei trong bộ phim Miyazawa Kenji no Shokutaku

Ishibashi Anna đóng vai em gái của Suzuki Ryohei trong bộ phim Miyazawa Kenji no Shokutaku

Đăng vào ngày trong Tin tức 1378

Đây là live-action được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Uonome Santa.

Ishibashi Anna, Suzuki Ryohei (c) Oricon

Theo thông báo, nữ diễn viên Ishibashi Anna sẽ tham gia bộ phim truyền hình Miyazawa Kenji no Shokutaku do đài WOWOW sản xuất. Trong phim, Suzuki Ryohei thủ vai chính Miyazawa Kenji thời còn trẻ. Ông là nhà thơ, nhà văn của thể loại văn học thiếu nhi, nổi tiếng với những tác phẩm như Ginga Tetsudo no YoruAme nimo makezu, vốn là một người có hình ảnh đơn giản và lập dị nhưng sẽ được tô vẽ như một người trong sáng, hiếu kỳ và hài hước.

Thông qua tình yêu của Miyazawa dành cho ẩm thực và nhạc cổ điển, bộ phim sẽ là câu chuyện cảm động về Miyazawa và những người xung quanh. Sau khi rời quê nhà ở Hanamaki, Iwate vào năm Taisho thứ 10 (1921), sau 8 tháng Miyazawa trở lại lần đầu tiên và làm món korokke mà anh từng ăn ở Tokyo cho mọi người trong gia đình nếm thử. Từ đó anh nhận ra tầm quan trọng của việc chia sẻ niềm vui với mọi người.

Ishibashi Anna (c) Oricon

Trước đây Ishibashi từng cộng tác với Suzuki trong bộ phim truyền hình Tenno no Ryoriban năm 2015 của đài TBS và chương trình LIFE! ~ Jinsei ni Sasageru conto ~ của NHK. Lần này cô sẽ thủ vai cô em gái cưng Toshi của Miyazawa nhưng đã mất khi chỉ mới 24 tuổi. Toshi chính là nguồn cảm hứng cho Miyazawa sáng tác bài thơ Eiketsu no Asa. Vì Toshi thích chơi đàn violin nên Ishibashi cũng phải học cách chơi từ những điều căn bản nhất và cô rất mừng vì trong phim nhân vật này không phải là một nghệ sĩ violin cực siêu. Cô bày tỏ niềm vui khi được làm việc thân thiết cùng Suzuki trong bộ phim này và hy vọng sẽ lột tả được tính cách vui vẻ, ân cần, dịu dàng và mạnh mẽ của Toshi, người được anh trai mình rất mực yêu mến, tôn trọng và tin tưởng.

Miyazawa Kenji no Shokutaku sẽ bắt đầu lên sóng từ tháng 6 lúc 10 giờ tối thứ 7 hàng tuần.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."