Hóng Suzuki Ryohei đóng chính trong live-action Miyazawa Kenji no Shokutaku

Suzuki Ryohei đóng chính trong live-action Miyazawa Kenji no Shokutaku

Đăng vào ngày trong Tin tức 1117

Đây là câu chuyện về thời tuổi trẻ của nhà thơ, nhà văn nổi tiếng Miyazawa Kenji.

Miyazawa Kenji no Shokutaku

Nam diễn viên Suzuki Ryohei sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Miyazawa Kenji no Shokutaku của đài WOWOW. Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Uonome Santa, với Suzuki vào vai Miyazawa Kenji thời còn trẻ. Ông là nhà thơ, nhà văn của thể loại văn học thiếu nhi, nổi tiếng với những tác phẩm như Ginga Tetsudo no YoruAme nimo makezu, vốn một người có hình ảnh đơn giản và lập dị nhưng sẽ được tô vẽ như một người trong sáng, hiếu kỳ và hài hước.

Thông qua tình yêu của Miyazawa dành cho ẩm thực và nhạc cổ điển, bộ phim sẽ là câu chuyện cảm động về Miyazawa và những người xung quanh. Sau khi rời quê nhà ở Hanamaki, Iwate vào năm Taisho thứ 10 (1921), sau 8 tháng Miyazawa trở lại lần đầu tiên và làm món korokke mà anh từng ăn ở Tokyo cho mọi người trong gia đình nếm thử. Từ đó anh nhận ra tầm quan trọng của việc chia sẻ niềm vui với mọi người.

Suzuki chia sẻ, khi nghiên cứu tìm hiểu về Miyazawa, anh đã vô cùng ngạc nhiên bởi nhiệt huyết và sự tinh tế so với hình ảnh thường thấy của ông. Thế nên anh hy vọng sẽ có thể lột tả được những đặc điểm này qua diễn xuất của mình trong phim. Dù tựa phim có từ "shokutaku" (tạm dịch: tín đồ ẩm thực), nhưng đây là một bộ phim không chỉ nói về ẩm thực mà còn khắc họa cuộc sống của người dân vùng Tohoku vào thời đó và cách họ nấu những món ăn ngon lành từ những nguyên liệu đơn giản.

Sau khi nhận lời thủ diễn trong phim, Suzuki nhớ lại khi còn là học sinh cao trung năm cuối, theo quy định của gia đình, hàng ngày anh đều phải về nhà đúng giờ vào buổi tối để ăn tối cùng cả nhà. Dù không mấy vui vẻ khi buộc phải về nhà sớm, nhưng cuối cùng anh đã có thể biết được khoảng thời gian cùng dùng bữa này có ý nghĩa quan trọng với gia đình anh như thế nào.

Miyazawa Kenji no Shokutaku sẽ bắt đầu khởi quay vào tháng 4, và dự kiến phát sóng từ tháng 6 lúc 10 giờ tối thứ 7 hàng tuần.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."