Hóng Live-action yaoi Double Mints hé lộ mối quan hệ giữa 2 nhân vật Mitsuo

Live-action yaoi Double Mints hé lộ mối quan hệ giữa 2 nhân vật Mitsuo

Đăng vào ngày trong Tin tức 3743

Trong phim, Tanaka Shunsuke và Fuchikami Yasushi thủ diễn 2 nhân vật chính cùng có tên Ichikawa Mitsuo.

Ngày 20/4, trang web chính thức của live-action Double Mints chuyển thể từ manga cùng tên của Nakamura Asumiko đã công bố một video quảng bá mới. Đoạn clip giới thiệu câu chuyện cùng 2 nhân vật chính và những lời nhận xét từ đạo diễn Ueda Eiji. Trước đó đoàn phim đã công bố đoạn clip này cho những người quyên góp gây quỹ.

Trang web cũng tiết lộ rằng có 3 rạp chiếu ở Nhật sẽ phát hành "vé đặc biệt" cho các buổi trình chiếu bộ phim. Vé được kèm theo 2 postcard là hình minh họa đặc biệt do Nakamura vẽ (hình bên dưới) của hai nhân vật chính và 1 bức ảnh của họ trong phim. Vé được bán tại các rạp Cine Libre Ikebukuro ở Tokyo, Cine Libre Umeda ở Osaka và Century Cinema ở Aichi vào ngày 22/4.

Double Mints

Nội dung trong manga kể về 2 nhân vật cùng tên (nhưng cách viết Hán tự khác nhau). Theo công bố trước đây, các diễn viên gồm có Tanaka Shunsuke thủ vai Ichikawa Mitsuo lạnh lùng và tàn nhẫn, còn Fuchikami Yasushi thủ vai Ichikawa Mitsuo hiền lành. Suga Kenta thủ diễn nhân vật của Tanaka thời cao trung, còn nhân vật của Fuchikami thời cao trung do Kawagoishi Shunpei đóng. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như Tomite Ami, Takahashi Kazuya và Ogi Shigemitsu.

Double Mints

Double Mints

Câu chuyện được bắt đầu khi Ichikawa Mitsuo nghe một giọng nói độc đoán qua điện thoại, "Tôi đã giết một phụ nữ." Người đó chính là bạn cùng lớp thời cao trung của Mitsuo và có cùng tên với anh. Giọng nói này khiến cho những kỷ niệm xưa cũ tưởng đã rơi vào quên lãng của Mitsuo bỗng nhiên ùa về, khơi dậy những đam mê một thời của anh. Cả 2 Mitsuo gặp lại nhau với tư cách là những kẻ đồng lõa, và mối quan hệ của họ, vốn luôn ở vị trí của chủ nhân và nô lệ, bắt đầu rẽ sang một bước ngoặt mới.

Double Mints sẽ được chính thức khởi chiếu từ ngày 3/6.

 

Nguồn: animenewsnetwork
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."