Hóng Keyakizaka46 đóng chính trong bộ phim truyền hình Zankoku na Kankyakutachi

Keyakizaka46 đóng chính trong bộ phim truyền hình Zankoku na Kankyakutachi

Đăng vào ngày trong Tin tức 2196

Bộ phim do NTV sản xuất và bắt đầu phát sóng từ ngày 17/5 lúc 12 giờ 59 sáng thứ tư hàng tuần.

Zankoku na Kankyakutachi (c) Oricon

Đây là lần đầu tiên Keyakizaka46 thủ vai chính trong một bộ phim truyền hình của NTV. Akimoto Yasushi là người lên ý tưởng và chất liệu ban đầu, còn Yajima Koichi phụ trách đạo diễn và kịch bản.

Câu chuyện diễn ra ở một tương lai gần, khi đó danh tính của giáo viên và học sinh không được tiết lộ với nhau trong trường học nhằm nỗ lực bảo vệ quyền riêng tư cá nhân. 21 nữ sinh cao trung năm cuối bỗng nhiên nhận thấy họ bị hạn chế trong khu vực lớp học và cách duy nhất để ra khỏi đó là kiếm được số "like" nhiều nhất có thể từ các "khán giả" xem trực tiếp những gì đang xảy ra ở lớp của họ. Điều này dẫn đến những rắc rối trong không gian lớp học, và mọi người bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau trong lúc cố gắng thoát ra khỏi lớp an toàn bằng cách dùng đủ chiêu trò để nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Thành viên Hirate Yurina cho biết, một trong những điểm thu hút của bộ phim chính là khán giả sẽ được chứng kiến các thành viên Keyakizaka46 với những hình ảnh khác với vẻ xinh đẹp thường thấy. Dù gặp khó khăn khi diễn xuất nhưng các cô gái đã rất nỗ lực để cùng nhau vượt qua thử thách và đối mặt với cảm giác e dè. Về nhân vật Hayama Yuzuki, Hirate nhận xét rằng điểm giống nhau giữa cô và Yuzuki là cả hai đều có gu ăn uống khá độc đáo, nên cô có cảm giác quen thuộc khi thủ diễn vai này.

Ca khúc chủ đề của phim là Eccentric do chính Keyakizaka46 trình bày. Đây là bài hát nằm trong phiên bản Regular của single mới nhất Fukyouwaon vừa phát hành vào ngày 5/4. Zankoku na Kankyakutachi cũng sẽ được chiếu trên Hulu sau khi kết thúc phát sóng trên NTV.

Một số hình ảnh về bộ phim:

Zankoku na Kankyakutachi (c) Oricon

Zankoku na Kankyakutachi (c) Oricon

Zankoku na Kankyakutachi (c) Oricon

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."