Hóng Mr.Children hát ca khúc chủ đề bộ phim của Oguri Shun và Kitagawa Keiko

Mr.Children hát ca khúc chủ đề bộ phim của Oguri Shun và Kitagawa Keiko

Đăng vào ngày trong Tin tức 1279

Đó là phim điện ảnh Kimi no Suizo wo Tabetai được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Sumino Yoru.

Kimi no Suizo wo Tabetai (c) Natalie.mu

Bộ phim kể về người dẫn chuyện - chỉ xưng là "tôi" - trong một lần đến bệnh viện đã phát hiện về cuốn nhật ký của người bạn cùng lớp Yamauchi Sakura và hay tin cô bị mắc bệnh tuyến tụy giai đoạn cuối. Với bối cảnh ở cả quá khứ và hiện tại, Kimi no Suizo wo Tabetai khắc họa về mối quan hệ giữa người dẫn chuyện với bạn học của anh sau khi nhận ra sự việc cũng như những hồi tưởng của anh và một trong những người bạn thân của Sakura nhiều năm sau khi cô qua đời.

Thành viên Kitamura Takumi của nhóm thần tượng DISH thủ vai "tôi" trong quá khứ, còn ở thời điểm hiện tại do Oguri Shun đóng. Minami Hamabe vào vai Sakura, còn bạn của Sakura là Kyoko do Kitagawa Keiko thủ diễn.

Mr.Children

Khi xem xét ca khúc chủ đề như thế nào sẽ phù hợp nhất với phim, nhân viên đoàn phim mong muốn đó sẽ là một bài hát có khả năng kết hợp với những suy tưởng của "tôi" về quá khứ mà vẫn truyền tải được những cảm xúc mà bất cứ ai ở mọi thế hệ đều có thể đồng cảm. Thế nên sau khi được đội ngũ sản xuất phim liên hệ, nhóm Mr.Children đã nhận lời và mang đến ca khúc mới himawari. Được miêu tả là một bài hát đầy ấn tượng và uy lực với giai điệu ngập tràn cảm xúc, himawari sẽ được phát ở đoạn kết của bộ phim như là một bài hát được "tôi" đáp lại Sakura.

Sau đây là đoạn trailer đầu tiên của phim đã được công bố:

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."