Hóng Phim điện ảnh PARKS tổ chức sự kiện công chiếu ngày đầu tiên

Phim điện ảnh PARKS tổ chức sự kiện công chiếu ngày đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1338

Sự kiện khởi chiếu của bộ phim PARKS đã diễn ra vào ngày 22/4 tại Nhà hát Shinjuku với sự tham dự của đạo diễn Seta Natsuki, đạo diễn âm nhạc Tokumaru Shugo, nhân viên kế hoạch Honda Takuo cùng 3 diễn viên Hashimoto Ai, Nagano Mei và Sometani Shota.

Hashimoto Ai, Nagano Mei, Sometani Shota (c) natalie.mu

PARKS là bộ phim được sản xuất để kỷ niệm 100 năm của Công viên Inokashira ở thành phố Musashino, Tokyo trong năm 2017. Câu chuyện có bối cảnh ở Kichijoji vào thập niên 1960 và năm 2017. 

Trong phim Hashimoto Ai thủ vai một sinh viên đại học ở Kichijoji tình cờ quen Haru (Nagano Mei), một học sinh cao trung năm cuối muốn tìm Sachiko (Ishibashi Shizuka đóng), người yêu cũ của người cha đã mất của cô. Trong quá trình tìm kiếm, họ gặp Tokio (Sometani Sota đóng), cháu trai của Sachiko, và dựa theo những di vật của Sachiko để tìm kiếm một cuộn băng. Bộ phim còn có sự góp mặt của Morioka Ryu và Sano Shiro.

Hashimoto Ai, Nagano Mei (c) Natalie.mu

Hashimoto cho biết cô đến công viên Inokashira khá thường xuyên và kể rằng qua bộ phim này, những cảm xúc u buồn bắt đầu trỗi dậy khi cô suy ngẫm về quá khứ sẽ trở thành ảo ảnh khi thời gian trôi đi và công viên vẫn còn tồn tại như cũ. Thế nên cô hy vọng bộ phim sẽ mang đến cảm giác hoài niệm cho tất cả khán giả và trao cho họ năng lượng để hướng đến tương lai một cách tích cực.

Hashimoto Ai, Nagano Mei, Sometani Shota (c) Natalie.mu

Với Nagano, Kichijoji giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim cô vì cô từng đến đây thám thính hồi học lớp 3. Trước khi tham gia phim PARKS, bộ phim trước đó của Nagano cũng được quay ở cùng một chỗ, vì vậy nơi đây càng thêm ý nghĩa đối với cô. Còn Sometani tiết lộ rằng bộ phim đã đóng máy khá lâu nên trong anh ngập tràn cảm xúc khi cuối cùng phim cũng sẵn sàng ra mắt khán giả. Anh nhận xét rằng đây sẽ là một câu chuyện giúp cho người xem thấy được vẻ quyến rũ của thời gian trôi qua.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."