Hóng Cơ hội gặp gỡ và giao lưu với cặp đôi của Hirugao

Cơ hội gặp gỡ và giao lưu với cặp đôi của Hirugao

Đăng vào ngày trong Tin tức 1367

Sự kiện fan meeting của phim điện ảnh Hirugao sẽ được tổ chức tại TOHO Cinemas Roppongi Hills, Tokyo vào ngày 11/5. Đoàn phim vừa thông báo sẽ nhận các đăng ký tham dự sự kiện.

Hirugao

Buổi fan meeting sẽ có sự tham dự của đạo diễn Nishitani Hiroshi cùng các diễn viên Ueto Aya, Saito Takumi, Ito Ayumi và Hirayama Hiroyuki. Hạn chót đăng ký là trưa ngày 27/4. Có 200 cặp đôi, tổng cộng là 400 người, sẽ được mời tham gia. Ngoài ra, các fan cũng có thể gửi câu hỏi để đạo diễn cùng 4 diễn viên trả lời vào hôm đó. Hạn chót gửi câu hỏi là trưa ngày 28/4. Các chi tiết khác được đăng trên trang web chính thức của bộ phim.

Trong cùng ngày 11/5, sự kiện chào khán giả của đạo diễn và các diễn viên cũng sẽ được tổ chức. Đơn đăng ký tham gia sự kiện này cũng được cập nhật trên trang web, tuy nhiên vì lý do thời gian và bảo đảm an toàn, một người không thể tham dự cả 2 sự kiện.

Phim điện ảnh Hirugao có bối cảnh là 3 năm sau kết thúc của câu chuyện trong phiên bản truyền hình. Phim sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 10/6.

 

Nguồn: natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."