Hóng Ueto Aya và Saito Takumi trở lại trong Hirugao phiên bản điện ảnh

Ueto Aya và Saito Takumi trở lại trong Hirugao phiên bản điện ảnh

Đăng vào ngày trong Tin tức 2349

Sau khi sinh con gái đầu lòng vào tháng 8 năm ngoái, nữ diễn viên Ueto Aya sẽ trở lại với diễn xuất trong phiên bản điện ảnh của Hirugao, đóng cùng Saito Takumi.

Hirugao

Bộ phim dự kiến sẽ được công chiếu vào đầu mùa hè năm sau, nối tiếp phần kết của bộ phim truyền hình gốc phát sóng vào tháng 9/2014 khi nhân vật Sawa và Kitano do Ueto Aya và Saito Takumi đóng buộc phải chia tay sau cuộc ngoại tình. Do có rất vô số phản hồi đề nghị phần tiếp theo sau khi phim truyền hình kết thúc, đã có quyết định thực hiện phiên bản điện ảnh của Hirugao, nhưng thời gian bị trì hoãn mãi đến tận bây giờ do lịch bận rộn của các diễn viên và Ueto mang thai.

Câu chuyện trong phim diễn ra 3 năm sau thời điểm kết thúc của phim truyền hình, khi Sawa tình cờ gặp lại Kitano ở một thị trấn ven biển và lại bắt đầu cuộc tình ngoài hôn nhân bị cấm đoán. Phim đã được khởi quay hôm 24/9 ở các vùng ngoại ô Tokyo. Ueto nhận xét rằng Hirugao có một ý nghĩa đặc biệt đối với cô, vì đó là bộ phim truyền hình đã mang đến cho cô một quan điểm nhìn nhận mới, nên cô sẽ làm việc thật hăng say để biến bộ phim trở thành một trong những tác phẩm đinh của mình. Với Saito Takumi, Hirugao cũng rất đáng nhớ vì đây được xem là bộ phim tạo cú huých cho anh nổi tiếng và gắn liên tên tuổi anh với hình ảnh một nam diễn viên gợi cảm. Thế nên anh hy vọng tìm được một cách mới mẻ để diễn vai Kitano trong phiên bản điện ảnh mà được biết là sẽ có một cái kết u buồn và gây sốc.

Cùng góp mặt trong phim là Ito Ayumi với vai vợ của Kitano và Hirayama Hiroyuki thủ vai một nhân vật mới là chủ quán ăn nơi Sawa làm việc. Theo dự tính phim sẽ đóng máy vào đầu tháng 11.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."