Hóng Live-action nhắng nhít Teiichi no Kuni tung 40 mẫu LINE sticker

Live-action nhắng nhít Teiichi no Kuni tung 40 mẫu LINE sticker

Đăng vào ngày trong Tin tức 1681

Trong đó có cả sticker của cảnh đánh trống trong phim.

Teiichi no Kuni (c) Natalie.mu

Live-action Teiichi no Kuni sắp chính thức ra rạp từ ngày 29/4, và mới đây, các mẫu LINE sticker trong manga nguyên tác của Furuya Usamaru cũng vừa được công bố hôm nay.

Có tổng cộng 40 mẫu sticker, với nhiều hình ảnh như nhân vật chính Akaba Teiichi và tuyên bố "Tôi sẽ tạo nên đất nước của riêng tôi!!", cảnh đánh trống trong lễ hội trường Kaitei, câu "Xin chào" cửa miệng của Sakakibara Koumei... Các mẫu này có thể được đặt mua tại LINE stamp shop với giá 240 yên hoặc 100 xu LINE.

Teiichi no Kuni LINE stamp (c) Natalie.mu

Teiichi no Kuni có bối cảnh là thời Showa của Nhật Bản, đây là câu chuyện học đường hài hước xoay quanh cuộc cảnh tranh giữa các phe phái tại trường trung học tư nhân danh tiếng Kaitei. Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ nổi tiếng như Suda Masaki, Nomura Shuhei, Chiba Yudai, Shison Jun, Takeuchi Ryoma, Mamiya Shotaro, Nagano Mei, Yoshida Kotaro, Kimura Ryo...

Teiichi no Kuni (c) Natalie.mu

Ngoài ra còn có 5 tập phim truyền hình đặc biệt của Teiichi no Kuni được phát sóng liên tục từ ngày 24/4 trên Fuji TV cho đến khi phim điện ảnh chính thức được khởi chiếu. Đây là phần ngoại truyện về 5 nhân vật cùng tranh cử chức chủ tịch hội đồng học sinh với nhân vật chính Teiichi (Suda đóng) trong câu chuyện gốc.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."