Hóng Kitagawa Keiko tiếp tục đi bán nhà trong phần đặc biệt của Ie uru Onna

Kitagawa Keiko tiếp tục đi bán nhà trong phần đặc biệt của Ie uru Onna

Đăng vào ngày trong Tin tức 2132

Tập đặc biệt này có tựa đề Kaettekita Ie uru Onna và sẽ ra mắt vào cuối tháng 5.

Kaettekita Ie uru Onna

Kitagawa Keiko sẽ trở lại với vai diễn quen thuộc trong bộ phim truyền hình SP có tựa đề Kaettekita Ie uru Onna, phần tiếp theo của bộ phim Ie Uru Onna của NTV đã phát sóng vào mùa hè năm ngoái. Bối cảnh trong phần này diễn ra 2 năm sau kết thúc của bộ phim gốc, và tập hợp dàn diễn viên đã tham gia trước đó như Nakamura Toru, Kudo Asuka, Imoto Ayako và Chiba Yudai.

2 năm sau khi Sangenya Machi (Kitagawa) và Yashiro Dai (Nakamura) rời chi nhánh Shinjuku của Teko Fudosan, tình hình kinh doanh không còn sáng sủa và đang trên bờ vực sụp đổ. Niwano Seiji (Kudo đóng) quyết định nhờ Machi giúp đỡ, lúc này cô đã là chủ tịch của Sanchi Fudosan. Khi gặp cô, Seiji đã bàng hoàng sửng sốt khi nhìn thấy Machi và Yashiro cùng một em bé.

Kitagawa cho biết dù rất phấn khích với việc thủ diễn vai Machi lần nữa nhưng cô vẫn lo lắng liệu mình có thể nhập vai ngay lập tức hay không. Tuy nhiên, ngay khi khoác lên người trang phục của Machi và gặp gỡ các bạn diễn, Kitagawa có thể dễ dàng hòa vào vai diễn mà không cần phải cố gắng gì nhiều. Cô cũng nhận xét rằng phần SP sẽ rất thú vị với tất cả mọi người, vì những diễn biến của các nhân vật vốn có từ trước cũng như sự góp mặt của những khách hàng mới. Cô hy vọng tập phim này sẽ còn hay hơn bộ phim mùa trước. Về việc đóng cùng một em bé chỉ mới 6 tháng tuổi trong phim, Kitagawa kể rằng bé rất hiếu động và nặng cân đến mức tay cô đau nhức sau khi ẵm bé trong suốt thời gian quay phim.

Kaettekita Ie uru Onna sẽ được lên sóng lúc 9 giờ tối ngày 26/5.

 

Nguồn: doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."