Hóng Phim truyền hình Yaneura no Koibito công bố dàn diễn viên phụ

Phim truyền hình Yaneura no Koibito công bố dàn diễn viên phụ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1161

Đây là phim thứ 8 trong khung giờ "Phim truyền hình dành cho người lớn ngày thứ 7" của đài NTV được bắt đầu từ tháng 4 năm ngoái.

Yaneura no Koibito (c) tokai-tv.com

Yaneura no Koibito là bộ phim truyền hình do NTV sản xuất và có tổng cộng 8 tập. Phim bắt đầu ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ từ ngày 3/6 lúc 11 giờ 40 tối thứ 7 hàng tuần. 2 nhân vật chính trong phim do Ishida Hikari và Imai Tsubasa, thành viên nhóm nhạc Tackey & Tsubasa, thủ diễn. 

Nội dung kể về Saijo Kinuka (Ishida đóng), một phụ nữ nội trợ sống cùng chồng và cô con gái 17 tuổi cùng cậu con trai 15 tuổi. Do bố chồng vừa qua đời, cô cùng gia đình chuyển đến một ngôi nhà kiểu Tây phương ở Kamakura được ông để lại. Cuối cùng, ước mơ từ lâu của Kinuka là mở một trường cắm hoa đã trở thành hiện thực khi cô mở tiệm ở ngôi nhà mới này. Ngay khi tưởng chừng cuộc sống gần viên mãn, Kinuka sửng sốt khi nhìn thấy người yêu cũ Seno Itsuki (Imai đóng) trong buổi tiệc ở nhà dù hai người đã chia tay 18 năm trước. Dù hôm đó Kinuka cố gắng đuổi Seno đi nhưng những điều lạ lùng bắt đầu xảy ra trong nhà cô, ví dụ như tủ lạnh bị mất thức ăn, và quần áo của chồng cô cũng tự nhiên biến mất. Hóa ra Seno đã bắt đầu sống trên căn gác xép của nhà họ và bí mật của những người xung quanh Kinuka như chồng cô, 2 người con, mẹ chồng và cả người bạn thân dần dần được hé lộ, khiến tâm trí cô bấn loạn. Và rồi một vụ án mạng xảy ra, khiến số phận của Kinuka cũng thay đổi.

 Yaneura no Koibito supporting cast

Theo thông báo, các diễn viên phụ sẽ góp mặt trong phim gồm có:

- Takahata Atsuko vai Saijo Chizuko: giáo viên dạy múa bụng, mẹ chồng của Kinuka.
- Katsumura Masanobu vai Saijo Makoto: chồng Kinuka.
- Miura Rieko vai Suganuma Kyoko: bạn thân của Kinuka.
- Otomo Karen vai Saijo Honoka: con gái của Kinuka.
- Matsuzawa Kazuyuki
- Takahashi Fuuto
- Hayata Ryusei

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."