Hóng Phim điện ảnh Tsuioku tổ chức sự kiện trình chiếu ngày đầu tiên

Phim điện ảnh Tsuioku tổ chức sự kiện trình chiếu ngày đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 781

Sự kiện khởi chiếu của phim điện ảnh Tsuioku đã diễn ra tại TOHO Cinemas Nichigeki vào ngày 6/5 với sự tham dự của đạo diễn Furuhata Yasuo, quay phim Kimura Daisaku cùng các diễn viên Okada Junichi, Emoto Tasuku và Ando Sakura.

Tsuioku first day screening

Bộ phim đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Furuhata và Kimura sau 9 năm và đây là lần làm việc chung thứ 16 của họ từ trước đến nay. Phim sẽ được trình chiếu tại Liên hoan Phim Quốc tế Thượng Hải lần thứ 20 diễn ra từ ngày 17/6 đến 26/6. Để bày tỏ lòng cảm kích với Furuhata và Kimura, Okada và các bạn diễn đã trao tặng 2 chiếc mũ của nhà sản xuất mũ cao cấp Toraya có thêu tên bộ phim là Tsuioku cho 2 người.

Tsuioku có kịch bản nguyên tác với bối cảnh diễn ra ở vùng Hokuriku. Câu chuyện kể về 3 thanh niên từng là bạn thuở nhỏ nay gặp lại nhau thông qua một vụ án mạng với tư cách là cảnh sát điều tra, nghi phạm và nạn nhân. Okada thủ vai cảnh sát, còn Oguri Shun vào vai nghi phạm của vụ án. Nạn nhân do Emoto Tasuku thủ vai. Khi cuộc điều tra tiến triển, chân tướng đằng sau vụ án và một quá khứ không thể hé lộ của bộ ba dần được đưa ra ánh sáng. 

Cùng góp mặt trong phim là những diễn viên tên tuổi như Nagasawa Masami, Kimura Fumino, và Yoshioka Hidetaka.

Nhân chủ đề của bộ phim là câu chuyện giữa 25 năm trước và hiện tại, trong tiết mục trò chuyện, các diễn viên được đề nghị cho mọi người xem những tấm ảnh của họ 25 năm trước. Okada khoe một tấm ảnh khi anh khoảng 9, 10 tuổi, và cả Emoto lẫn Furuhata đều khen rằng Okada rất dễ thương. Okada ngượng ngùng giải thích rằng đây là tấm ảnh do mẹ anh chụp trong phòng nơi bà thường dạy học trò chơi piano, và đó là lúc trước khi anh bước chân vào showbiz và ao ước sẽ trở thành một giáo viên.

Còn Emoto đem đến tấm hình khi anh khoảng 5, 5 tuổi và mơ ước trở thành diễn viên đóng thế giống như Thành Long. Tấm ảnh do mẹ của Emoto chụp sau khi anh mới vừa ngã khỏi chiếc xe đạp và mặt anh bị đập xuống đất, nên bà nghĩ rằng đó là một cảnh tượng rất thú vị. Ando, vợ của Emoto nhận xét rằng trông anh rất tội nghiệp nhưng cũng hết sức đáng yêu vì trong ảnh Emoto chỉ mặc mỗi đồ lót. Còn Ando có tấm ảnh chụp cô đang tạo một tư thế kỳ quặc lúc 5 tuổi và giải thích rằng lúc nào cô cũng là một đứa trẻ trầm lặng và thờ ơ, nhưng cũng có lúc cô làm những điều lạ lùng. Hai vợ chồng Emoto và Ando đang chờ đón bé con đầu lòng sẽ ra đời vào tháng 6 năm nay.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."