Top Oguri Shun chia sẻ về những điều thú vị trong quá trình thực hiện bộ phim CRISIS

Oguri Shun chia sẻ về những điều thú vị trong quá trình thực hiện bộ phim CRISIS

Đăng vào ngày trong Tin tức 2711

Chúng tôi đã có cơ hội để phỏng vấn anh về vai diễn, những điều cần chú ý trong bộ phim và cuối cùng là những điều thú vị đã xảy ra trong quá trình quay phim.

Oguri Shun luôn xuất hiện với những vai diễn chất lượng. Anh đã từng thể hiện rất nhiều nhân vật trong nhiều bộ phim như Tokyo Dogs; Rich Man, Poor Woman; Border hay Nobunaga Concerto: The Movie... Vì thế, anh đã xây dựng nên danh tiếng diễn xuất trong nhiều thể loại như phim truyền hình, phim điện ảnh và sân khấu. Lần này, anh tiếp nhận thử thách trong bộ phim truyền hình mới toanh: CRISIS Koan Kido Sosatai Tokusohan . Bộ phim đang được phát sóng vào mỗi 9h tối thứ 3 hàng tuần trên kênh Fuji TV.

Trong bộ phim, anh đóng vai Inami Akira. Anh có thể giới thiệu một chút về anh ấy cho chúng tôi?

Oguri Shun

Chắc hẳn bạn sẽ nhận ra khi xem các tập phim, trái tim Akira đang đau đớn. Đó là lý do tại sao anh ấy có chút “máu nóng” trong người, và anh ấy là một kẻ mạo hiểm, người không quan tâm thậm chí nếu phải cận kề cái chết. Tôi nghĩ anh ấy từng là một người lạc quan. Tuy nhiên, sau khi gia nhập Đội bảo vệ đặc biệt (Special Security Squad) và phải đối mặt với nhiều tình huống trái ngược nhau, cảm giác nghi ngờ về “công lý” của Akira có thể sẽ ngày càng tăng lên.

Akira sẽ có một “mối quan hệ nghiêm túc” chứ?

Lý do anh ấy thỉnh thoảng lại rơi vào những mối quan hệ tạm bợ, có thể là do vết thương trong lòng anh ấy. Vì vậy tôi nghĩ rất khó để Akira có một mối quan hệ nghiêm túc với ai đó. Tuy nhiên, anh ấy sẽ gặp một người phụ nữ trong tương lai, và điều này có thể thay đổi mọi thứ xung quanh anh ấy. Tôi tự hỏi mọi thứ sẽ thay đổi thế nào với Akira, một khi anh ta tìm thấy vùng an toàn của mình. Tôi hy vọng khán giả có thể ủng hộ anh ấy trên con đường này!

Có nhiều cảnh hành động trong bộ phim, tuy rất bạo lực nhưng không kém phần thú vị. Phong cách chiến đấu có khác nhau tùy thuộc vào từng nhân vật không?

Akira và đồng đội sử dụng một kĩ thuật chiến đấu đặc biệt gọi là “Kali Silat”. Khi chiến đấu, mọi thứ có thể trở nên thú vị hơn với anh ấy. Tuy nhiên, khi Akira khó sử dụng tay của mình trong khi chiến đấu, đôi lúc phong cách của anh ta trở nên hung dữ đôi chút. Nhưng, khi bạn so sánh Akira và Tamaru Saburo (Nishijima Hidetoshi), phong cách chiến đấu của Saburo có vẻ hơi tàn nhẫn hơn. Có lẽ là vẫn có một phần “ngọt ngào” đối với Akira.

Anh cảm thấy thế nào khi quay phim với Nijishima Hidetoshi?

CRISIS Koan Kido Sosatai Tokusohan

Lúc diễn, anh ấy tỏ ra nghiêm túc và kiên định, tuy nhiên, khi tắt máy quay, anh ấy luôn cười và dường như rất vui vẻ. Hidetoshi thực sự hơi bị quyến rũ, cùng với các diễn viên khác như Nomaguchi Toru và Tanaka Tetsushi. Tôi thường thấy Hidetoshi, Toru và Tetsushi trong tinh thần làm việc cao.

Có điều gì thú vị trong lúc quay phim anh có thể chia sẻ không?

Vâng, trên bàn của Oyama Rei (Araki Yuko) có kẹo để dành cho việc quay phim, và Tetsushi đã lén ăn. Khi tôi phát hiện, các nhà sản xuất cũng đang ăn luôn. Tôi thấy điều này khá hay ho.

Đâu là điểm hấp dẫn trong kịch bản của Kaneshiro Kazuki?

Nhờ vào rất nhiều nghiên cứu thực tế, ông đã có được nhiều thông tin, nhưng mặt khác, ông cũng tận dụng các khía cạnh giải trí nữa. Tôi nghĩ bộ phim này là một bộ phim “chống lại xã hội”. Nomaguchi Toru, người đóng vai Kashii Yusuke thể hiện điều này rất tốt, trong đó Kaneshiro Kazuki sử dụng những truyền thuyết hiện đại như thứ có tồn tại. Và từ những tác phẩm thể loại này của Kaneshiro Kazuki, chúng ta nên rút ra điều gì đó. Có lẽ chúng ta có thể nêu ra một vài câu hỏi dựa trên thực tế đất nước mà chúng ta đang sống? Hơn nữa, tôi nghĩ rằng chúng tôi chỉ có thể phát sóng bộ phim này, với cốt truyện như thế này vào khung giờ 9h tối. 5 thành viên của Đội bảo vệ đặc biệt nên cẩn thận, vì một bước đi sai lầm có thể dẫn đến tình trạng bị coi như một kẻ khủng bố. Vì mỗi thành viên đều có những kĩ năng riêng biệt cho mỗi nhân vật, họ đều phải cẩn thận. Cuối cùng, mỗi thành viên đội sẽ bị buộc phải làm tất cả những công việc “bẩn thỉu”. Trên hết, họ sẽ nhận ra một cảm giác mẫu thuẫn với công lý, bao gồm quá trình mạo hiểm cuộc sống của họ. Tôi hi vọng bạn hiểu được bộ phim để khám phá ra tất cả những việc này.

CRISIS Koan Kido Sosatai Tokusohan

Nguồn: FujiTV

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."