Hóng Live-action Sakamichi no Apollon của Chinen Yuri công bố thêm các diễn viên phụ

Live-action Sakamichi no Apollon của Chinen Yuri công bố thêm các diễn viên phụ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1252

Trong đó dĩ nhiên nổi bật nhất chính là Dean Fujioka.

Fujioka Dean, Mano Erina, Nakamura Baijaku II (c) Aramajapan

Có vẻ như giới điện ảnh, truyền hình đang ra sức năn nỉ Dean cộng tác, khi chỉ mới 1 tuần trước đã có thông báo rằng anh sẽ tham gia dự án phim Soratobu Taiya do Nagase Tomoya, thành viên nhóm TOKIO, đóng chính. Trong Sakamichi no Apollon, anh thủ vai Katsuragi Junichi, một trong các nhân vật chính của bộ phim. Các fan hâm mộ khả năng âm nhạc của Dean hẳn rất mừng rỡ vì nhân vật Junichi yêu thích biểu diễn nhạc Jazz, nên có thể anh sẽ hát, hoặc sáng tác hoặc chơi kèn trumpet trong phim.

Katsuragi Junichi (c) Aramajapan

Dean bắt đầu tập chơi trumpet vào tháng 8/2016. Anh từng khoe giọng bằng ca khúc But Not For Me của Chet Baker và ghé đến nhiều quán bar chuyên nhạc Jazz. Sau khi trải qua tập luyện Dean đã trở thành một fan vô cùng ngưỡng mộ Chet. Anh thán phục khả năng chơi trumpet tuyệt đỉnh và giọng hát phi thường của ông. But Not For Me được nhân vật Junichi biểu diễn trong tập 4 của anime.

Mano Erina sẽ thủ vai mỹ nhân bí ẩn Fukahori Yurika, cô gái được Junichi yêu. Sau khi tốt nghiệp Hello!Project vào năm 2013, sự nghiệp của Erina dần thăng tiến với nhiều vai diễn trong các phim điện ảnh, truyền hình như Orange, Shinjuku Swan Kabukicho Skauto Sabaibaru, Real Onigokko, Nigeru wa Haji da ga Yaku ni Tatsu, Kekkonshiki no Zenjitsu ni, SHARK... Cô cho biết mình rất vinh dự khi được làm việc cùng đạo diễn Takahiro Miki và hứa rằng sẽ dồn hết năng lượng thể hiện để mang đến một điều đáng tự hào cho các fan với bộ phim này.

Nam diễn viên kỳ cựu Nakamura Baijaku II sẽ thủ vai Mukae Tsutomu. Vốn là một fan hâm mộ nhạc jazz và bass guitar, nên ông rất vui khi được thể hiện cả hai trong bộ phim này.

Sakamichi no Apollon được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Kodama Yuki, với 3 diễn viên chính là Chinen Yuri (thành viên nhóm Hey! Say! JUMP), Nakagawa Taishi và Komatsu Nana. Phim sẽ được công chiếu vào năm sau.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."