Hóng Chinen Yuri thủ vai chính trong live-action Sakamichi no Apollon

Chinen Yuri thủ vai chính trong live-action Sakamichi no Apollon

Đăng vào ngày trong Tin tức 3213

Tham gia diễn xuất cùng Chinen sẽ là 2 diễn viên trẻ Nakagawa Taishi và Komatsu Nana.

Chinen Taishi

Ngày 28/4, Shogakukan vừa mở một trang web xác nhận rằng manga Sakamichi no Apollon của tác giả Kodama Yuki sẽ được chuyển thể live-action. Miki Takahiro là đạo diễn của phim, còn Takahashi Izumi đảm nhận phần kịch bản. Manga nguyên tác đã giành chiến thắng ở hạng mục tổng hợp của Giải thưởng Manga Shogakukan vào năm 2012.

Các diễn viên trong phim gồm có:
- Chinen Yuri, thành viên nhóm nhạc Hey! Say! JUMP, thủ vai chính Nishimi Kaoru.
- Nakagawa Taishi vai Kawabuchi Sentaro.
- Komatsu Nana vai Mukae Ritsuko.

Từ tháng 9 năm ngoái, Chinen đã tập chơi piano để chuẩn bị cho vai diễn. Tương tự, Nakagawa cũng mua một bộ trống cho riêng mình để tập luyện ở nhà. Trong phim, nhân vật của Nakagawa và Komatsu sẽ nói chuyện với nhau bằng giọng Sasebo.

Sakamichi no Apollon kể về một chàng trai ngây thơ cùng một chàng trai lôi thôi sống ở một thị trấn tỉnh lẻ của Nagasaki vào cuối thập niên 1960. Đầu mùa hè năm 1966, Kaoru là học sinh mới chuyển đến từ một trường cao trung ở Yokosuka. Vì gia đình Kaoru cứ liên tục chuyển từ nơi này đến nơi khác nên cậu chỉ xem trường học là một nơi rất khó để thích ứng. Tuy nhiên, trong ngày đầu tiên ở ngôi trường mới, cậu gặp một chàng trai và từ đó bước sang một hướng mới trong cuộc đời.

Manga gốc gồm 9 chương được ra mắt trên Monthly Flowers từ năm 2007 và kết thúc vào tháng 3/2012. Shogakukan xuất bản một tập manga ngoại truyện có tựa đề Sakamichi no Apollon: Bonus Track vào tháng 11/2012.

Sakamichi no Apollon sẽ ra mắt khán giả vào năm 2018.

Nguồn: animenewnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."