Hóng Eikura Nana và Yasuda Ken thủ vai đôi vợ chồng trong bộ phim điện ảnh mới

Eikura Nana và Yasuda Ken thủ vai đôi vợ chồng trong bộ phim điện ảnh mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 2389

Bộ phim có nội dung lạ lùng, khởi đầu từ một câu hỏi trên Yahoo! Chiebukuro đến nay đã thu hút hơn 4 triệu lượt xem.

Eikura Nana, Yasuda Ken (c) doramaworld

Eikura Nana và Yasuda Ken sẽ vào vai một đôi vợ chồng trong bộ phim điện ảnh Ie ni Kaeru to Tsuma ga Kanarazu Shindafuri wo Shite Imasu, đánh dấu lần thứ 3 cả hai cộng tác với nhau. Phim được dựa theo câu hỏi của một người sử dụng Yahoo! Chiebukuro có nick là K.Kajunsky vào năm 2010 về người vợ của anh có hành động lạ lùng là giả vờ chết mỗi khi anh trở về nhà. Cho đến nay, câu hỏi này đã được xem hơn 4 triệu lần và có hơn 1,700 câu trả lời được đăng lên. Nội dung này cũng được chuyển thể thành một tiểu luận hài và một ca khúc nguyên bản do Hatsune Miku hát.

 Ie ni Kaeru to Tsuma ga Kanarazu Shindafuri wo Shite Imasu

Yasuda thủ vai một nhân viên làm công ăn lương tên Jun bất ngờ bị sốc khi Jun, người vợ 3 năm của anh, bỗng ngã sụp với máu tuôn trào từ miệng. Hốt hoảng, Jun cố gắng đưa Chie đến bệnh viện nhưng rồi anh phát hiện hóa ra đó chỉ là tương cà và Chie chỉ giả vờ chết. Không hề biết lý do hành động của Chie, Jun còn phát hiện cô cứ lặp đi lặp lại chuyện "chết" bằng nhiều cách giả vờ như đút đầu cho cá sấu ăn thịt, bị súng bắn hoặc ghim mũi tên xuyên qua đầu. Ban đầu Jun cảm thấy Chie đang ngớ ngẩn nhưng anh dần bắt đầu lo rằng cô đang gặp điều gì đó tồi tệ. Koide Keisuke và Nono Sumika sẽ thủ vai một đôi vợ chồng khác biết được những gì đang xảy ra giữa Jun và Chie.

Eikura cho biết nhân vật Chie là một người sử dụng những từ ngữ độc nhất vô nhị và bộc lộ bản thân theo một cách khác thường nên có thể bị người khác xem là vụng về. Tuy nhiên khi nhìn nhận những hành động này từ quan điểm của mối quan hệ giữa Chie và chồng, khán giả có thể nhận ra sự hợp lý của những điều cô làm. Về việc hợp tác cùng Yasuda một lần nữa sau bộ phim truyền hình buổi sáng Hitomi của NHK và phim điện ảnh Watashi no Hawaii no Arukikata, Eikura thừa nhận rằng cô khá ngại ngùng khi đóng vai vợ chồng với Yasuda dù họ đã khá quen thuộc với nhau. Còn Yasuda nói rằng anh rất vui khi gặp lại Eikura sau một thời gian dài. Dù không thể nói rõ chi tiết nhưng Yasuda hy vọng khán giả sẽ có thể phát triển những suy nghĩ riêng về chủ đề hôn nhân sau khi xem bộ phim này.

Còn K.Kajunsky thì tiết lộ anh chưa hề nghĩ rằng sẽ có ngày một việc xảy ra trong gia đình anh lại trở thành một bộ phim điện ảnh, thế nên anh cảm thấy vừa ngạc nhiên vừa bối rối. Tuy vậy, anh lo lắng không biết vợ anh có thể xem bộ phim này hay không, dù rằng những người khác chắc chắn sẽ rất thích thú khi dõi theo bộ phim.

Ie ni Kaeru to Tsuma ga Kanarazu Shindafuri wo Shite Imasu đã được khởi quay vào mùa hè năm ngoái và sẽ công chiếu trong mùa xuân 2018.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."