Hóng Kết quả xét nghiệm của Tanaka Koki dương tính với cần sa

Kết quả xét nghiệm của Tanaka Koki dương tính với cần sa

Đăng vào ngày trong Tin tức 4388

Trên mạng đang xôn xao bàn tán về "lời nguyền 3 năm" của KAT-TUN.

Tanaka Koki (c) purinkokit.blog.fc2.com

Hôm nay, cảnh sát vừa thông báo rằng kết quả xét nghiệm cho thấy nam ca sĩ Tanaka Koki có phản ứng dương tính với việc sử dụng cần sa. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Tanaka bị bắt vào ngày 24/5 do bị cảnh sát phát hiện có cần sa trong xe hơi. Khi đó Tanaka chỉ có một mình và tuyên bố cần sa đó không phải của anh. Cảnh sát cho biết lúc đó anh vẫn lái xe trong tình trạng tỉnh táo.

Sau khi vụ việc xảy ra gây xôn xao dư luận, nhóm nhạc INKT của Tanaka đã phải tuyên bố tạm ngừng mọi hoạt động trong thời gian tới.

Tanaka là cựu thành viên của KAT-TUN nhưng đã rời nhóm vào năm 2013. Anh thành lập nhóm nhạc rock INKT vào năm 2014 và tiếp tục theo đuổi các hoạt động âm nhạc cùng INKT.

Vụ việc của Koki cũng một lần nữa làm dấy lên nhiều đồn đoán về "lời nguyền 3 năm" của nhóm KAT-TUN trên khắp các trang mạng Nhật Bản. Một ký giả ngành giải trí chuyên viết về Johnny & Associates đã cùng trang web aja-jo nói về những sự trùng hợp ngẫu nhiên này.

KAT-TUN debut vào năm 2006 với 6 thành viên, nhưng chỉ kéo dài được 4 năm. Năm 2010, thành viên đầu tiên rút khỏi KAT-TUN là Akanishi Jin. Là mục tiêu của các báo lá cải, Jin thường bị đưa ra làm đầu đề bởi chuyện tình cảm và ăn chơi. Năm 2012, anh kết hôn với diễn viên/người mẫu Kuroki Meisa và con đầu lòng của cả hai chào đời trong cùng năm.

Năm 2013, thành viên kế tiếp ra đi là Tanaka Koki do bị Johnny & Associates chấm dứt hợp đồng. Koki không được Johnny's hài lòng chủ yếu do có quá nhiều hình xăm và mở một quán bar/nhà hàng mà không có sự đồng ý của công ty. Mọi việc càng trở nên tồi tệ khi những tấm ảnh Koki để lộ phần nhạy cảm bị đăng trên một tờ tạp chí lá cải. Được biết đây là những tấm hình do một cựu ngôi sao AV gửi đến tờ báo. Koki bị sa thải khỏi công ty ngay trong ngày bài báo được đăng lên.

Lại 3 năm sau, vào năm 2016 Taguchi Junnosuke chính thức nói lời chia tay KAT-TUN, ngay đúng lúc nhóm đang quảng bá cho dịp kỷ niệm 10 năm. Vào mùa hè năm ngoái, Junnosuke thông báo chính thức bắt đầu sự nghiệp solo với Universal Nhật Bản. Single debut của anh là HERO đã được ra mắt vào ngày 2/11/2016.

Hiện tại trong cánh báo giới và cộng đồng fan JE đang xôn xao với câu hỏi liệu sẽ có điều gì lại đến với KAT-TUN vào năm 2019 hay không. Bạn có tin vào "lời nguyền 3 năm" này không?

Nguồn: Animenewsnetwork & Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."