Nóng Chiếu phim phi lợi nhuận đợt 36: Đối mặt với thiên nhiên trong Gaku: Minna no Yama

Chiếu phim phi lợi nhuận đợt 36: Đối mặt với thiên nhiên trong Gaku: Minna no Yama

Đăng vào ngày trong Tin tức 1766

Công việc cứu hộ luôn là một trong những công việc khó khăn và đòi hỏi sự dũng cảm nhất. Gaku: Minna no Yama là câu chuyện kể về những người cứu hộ vùng núi luôn sẵn sàng hi sinh thân mình để giành lại mạng sống của người khác từ tay tử thần.

Shimazaki Sanpo (Oguri Shun) và Shiina Kumi (Nagasawa Masami) là 2 tình nguyện viên cứu hộ vùng núi. Họ làm công việc này với những mục đích khác nhau. Sanpo yêu vẻ đẹp của những ngọn núi hùng vĩ và luôn muốn chia sẻ những kiến thức về núi với mọi người. Còn Kumi lại tham gia công việc này với mong muốn tiếp bước người cha của mình. Họ đã cùng nhau đối mặt với những khó khăn và mối đe dọa không thể tưởng tượng được tới từ mẹ thiên nhiên.

Gaku: Minna no Yama

Mời các bạn cùng đến xem phim vào lúc 13:00 ngày 04/06/2017 tại 333/2/1 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình (giáp với Phú Nhuận). Để đăng ký, các bạn inbox cho page Jai À Fải Súp https://www.facebook.com/jaifansubs/ theo mẫu sau:

Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)
Họ và tên (của những bạn tham dự)
Số điện thoại (của bạn đại diện đăng ký)
Bạn biết chương trình chiếu phim thông qua page nào
Bạn là fan của nghệ sĩ nào
Phim mà bạn muốn đề cử trong đợt chiếu sắp tới

Chương trình chiếu phim là phi lợi nhuận, mỗi bạn đến chỉ cần đóng 35K để hỗ trợ tiền nước và tiền thuê máy chiếu. Bộ phim Gaku: Minna no Yama do nhóm Japanest Fansub phụ đề Việt ngữ. Woa!Cake tài trợ quà tặng. Hãy xem để tìm ra đáp án: Có 2 thứ tuyệt đối không thể để quên trên núi là gì?

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."