Nóng Chiếu phim phi lợi nhuận đợt 37: Ikari – Phẫn nộ

Chiếu phim phi lợi nhuận đợt 37: Ikari – Phẫn nộ

Đăng vào ngày trong Tin tức 3757

Anh ta là ai? Đâu mới là con người thật của anh ta? Những điều anh ta nói là thật hay giả dối? Và bạn sẽ làm gì khi biết rằng người mình yêu thương đang giấu diếm những bí mật kinh khủng? Bộ phim Ikari (Phẫn nộ) sẽ đưa chúng ta đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau về sự tin tưởng giữa con người với con người, đặc biệt là những người chúng ta vẫn coi là thân thiết.

Ikari

Cảnh sát tìm thấy một đôi vợ chồng bị sát hại dã man trong chính ngôi nhà của họ. Thủ phạm để lại chữ Ikari (Phẫn nộ) trên cánh cửa và bỏ đi. Trong vòng 1 năm sau đó, cảnh sát chỉ có được thông tin rằng hắn đã trải qua phẫu thuật thẩm mĩ, lệnh truy nã được thông báo khắp nơi. Cùng lúc đó, 3 người đàn ông lạ mặt bỗng xuất hiện tại các địa điểm khác nhau của Nhật Bản, họ có điểm chung là đều muốn giấu đi thân phận thực sự của mình. Những người họ quen biết dần tỏ ra nghi ngờ và sợ hãi khi cho rằng họ chính là kẻ sát nhân.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Yoshida Shuichi. Ikari quy tụ nhiều diễn viên tên tuổi của Nhật Bản: Miyazaki Aoi, Tsumabuki Satoshi, Matsuyama Kenichi, Hirose Suzu…

Hãy cùng Jai À Fải Súp tìm ra chân tướng kẻ sát nhân thật sự vào lúc 13:00 ngày 11/6/2017 tại quán Go Coffee, 333/2/1 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình (giáp với Phú Nhuận). Để đăng ký, các bạn chỉ cần inbox cho page Jai À Fải Súp https://www.facebook.com/jaifansubs/ theo mẫu sau:

Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)
Họ và tên (của những bạn tham dự)
Số điện thoại (của bạn đại diện đăng ký)
Bạn biết chương trình chiếu phim thông qua page nào
Bạn là fan của nghệ sĩ nào
Phim mà bạn muốn đề cử trong đợt chiếu sắp tới

Chương trình chiếu phim là phi lợi nhuận, mỗi bạn đến chỉ cần đóng 35K để hỗ trợ tiền nước và tiền thuê máy chiếu. Bộ phim Ikari (Phẫn nộ) do nhóm Komorebi Fansub phụ đề Việt ngữ. Woa!Cake tài trợ quà tặng.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."