Hóng Lily Franky và Seino Nana đóng chính trong phim điện ảnh Perfect Revolution

Lily Franky và Seino Nana đóng chính trong phim điện ảnh Perfect Revolution

Đăng vào ngày trong Tin tức 1511

Bộ phim có chủ đề khá mới mẻ và nhạy cảm, được dựa theo một câu chuyện có thật.

Perfect Revolution (c) doramaworld

Nam diễn viên kỳ cựu Lily Franky sẽ thủ vai chính trong phim điện ảnh Perfect Revolution được chuyển thể từ câu chuyện có thật của Kumashino Yoshihiko. Kumashino là một người bị bại não và là nhà hoạt động tích cực tuyên truyền nhằm nâng cao hiểu biết về các vấn đề tình dục liên quan đến người khuyết tật.

Câu chuyện kể về nhân vật chính Kuma (Lily), nhà hoạt động chuyên vận động giúp đỡ những người khuyết tật như ông vì họ cũng có nhu cầu tình dục và khao khát được yêu. Ông quen với Mitsu (Seino Nana), một cô gái mại dâm có mái tóc hồng bị rối loạn nhân cách xã hội và họ yêu nhau một cách bất ngờ.

Các diễn viên khác cùng tham gia trong phim là Koike Eiko, Okayama Amane và Yo Kimiko.

Lily chia sẻ, khi hay tin câu chuyện của người bạn Kumashino của ông sắp được đưa lên màn ảnh rộng, ông đã muốn tham gia ngay lập tức bất kể vai diễn sẽ là gì. Ông cũng nhấn mạnh rằng đây là một bộ phim tình cảm, trong đó tất cả các nhân vật đều bị khuyết tật theo cách này hay cách khác. Còn Seino phải đóng một cảnh thân mật với Lily để lột tả được cuộc cách mạng toàn diện của Kuma và Mitsu chống lại những điều trở ngại. Seino cho biết dù đây là một nhân vật rất khó diễn nhưng cô đã nhận được lời khuyên từ đạo diễn và Kumashino, và cô đã toàn tâm toàn ý hóa thân vào vai diễn. Cô cũng kể rằng mình đã tạo được sự ăn ý với Lily và đây là lần đầu tiên cô có thể truyền tải được cảm xúc của mình một cách thoải mái và trực tiếp trong quá trình diễn xuất.

Perfect Revolution chính thức được khởi chiếu từ ngày 29/9 năm nay.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."