Hóng Tháng 6 và 7 này, túi tiền của bạn có rủng rỉnh để ra rạp xem phim Nhật?

Tháng 6 và 7 này, túi tiền của bạn có rủng rỉnh để ra rạp xem phim Nhật?

Đăng vào ngày trong Tin tức 2038

Liệu trong mùa hè này, những siêu phẩm điện ảnh made in Nhật Bản nào sẽ đổ bộ về các rạp chiếu Việt Nam nhỉ? Nếu là fan anime, Kuroko no Basket: Last game và Ancien and the Magic Tablet sẽ hân hạnh phục vụ bạn. Resident Evil: Vendetta cùng Tokyo Ghoul cũng sẵn lòng chiều nếu bạn là một người đủ mạnh mẽ để thưởng thức. Vậy còn, vui tươi, sôi nổi thì sao? Đừng lo, đã có Let’s Go, Jets. Hè đến rồi, xem phim đi thôi!

Ancien and the Magic Tablet (Giải mã giấc mơ)

Ancien and the Magic Tablet hay Hirune Hime: Shiranai Watashi no Monogatari là anime được đạo diễn bởi đạo diễn Kamiyama Kenji, lấy bối cảnh thời đại mà máy móc chiếm lĩnh và thay thế hầu hết sức lao động của con người. Tại đó, cô nữ sinh Kokone (được lồng tiếng bởi diễn viên trẻ Takahata Mitsuki) hay buồn ngủ và thường xuyên bị vướng vào những giấc mơ kì lạ về những cỗ máy trong khi sắp đến kì thi đại học. Cùng với những cơn mộng là những biến cố xảy đến với gia đình cô bé, những thắc mắc Kokone không thể chia sẻ với người thân… Trong sự đan xen giữa thực tại và mộng ảo, giữa quá khứ và hiện tại của Ancien and the Magic Tablet, hãy cùng chờ xem những giấc mơ bí ẩn của Kokone sẽ tiết lộ điều gì về gia đình, cuộc sống của cô khi phim ra rạp vào 16/6 tới nhé.

Let’s Go, Jets (Tiến lên, Jets)

Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật năm 2009, Let’s Go, Jets là chặng đường đầy khó khăn, thách thức nhưng cũng giàu niềm vui, kỉ niệm của câu lạc bộ cổ động Jets từ trường Trung học phổ thông Fukui đến vinh quang nơi đất Mĩ. Đảm nhận vai chính nữ sinh Tomonaga Hikari là Hirose Suzu - ngôi sao đang lên với nhan sắc tươi sáng và nụ cười lịm tim. Cô nàng đã đến lại ấn tượng với vai “Mỹ nhân nói dối” Shigatsu wa Kimi no Uso vào năm 2016. Bạn diễn của cô là nữ diễn viên gạo cội Amami Yuki với vai Saotome Kaoruko - giáo viên của Hikari. Phim còn có sự góp mặt của Nakajo Ayami, bông hồng lai sở hữu nét đẹp như chị em thất lạc của Angela Baby. Còn chần chờ gì nữa mà không tận hưởng mùa hè này trong bầu không khí học đường Nhật Bản, trong những vũ điệu âm nhạc đa dạng và đặc biệt là ngắm những mĩ nhân tài năng, trẻ tuổi và “không tuổi” tỏa sáng trên màn ảnh rộng bắt đầu từ 16/6 nha.

Kuroko no Basket: Last Game (Vua bóng rổ Kuroko: Trận đấu cuối cùng)

Chẳng còn bao lâu nữa thì các fan của bóng rổ, của anime nói riêng và fan lớn của series anime bóng rổ Kuroko nói chung sẽ được xem movie đầu tiên cũng là sequel của series anime truyền hình này vừa kết thúc năm 2015 rồi. Kể từ 18/7, các bạn có thể đến rạp và xem Kuroko, Kagami giờ đã trở thành học sinh năm hai của trường cao trung Seirin và nhìn thấy họ tiếp tục chiến đấu đầy quyết tâm trước đối thủ đáng gờm Jabberwock đến từ Hoa Kì. Trong trận giao hữu họ đã thua và nhận những lời chế giễu nhưng với trận đấu cuối cùng này nhất định họ sẽ thắng!

Tokyo Ghoul (Ngạ quỷ Tokyo)

Cuối cùng thì siêu phẩm đáng được mong chờ này cũng được xác nhận sẽ cập bến tại Việt Nam. Tokyo Ghoul là live action được chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên có nội dung xoay quanh chàng sinh viên hiền lành Kaneki Ken (Kubota Masataka đảm nhận). Không biết là may mắn hay rủi xui, cậu quen biết Rize (Aoi Yu thủ diễn) và một tai nạn xảy ra khiến cậu được cấy ghép nội tạng từ cô ta – ngạ quỷ khát máu. Kể từ đó, Ken bắt đầu chuỗi ngày tự đấu tranh chống lại phần quỷ tồn tại trong mình, cố gắng dung hòa sự đối chọi ác liệt trong cơ thể, tìm cách thoát khỏi kẻ thù đồng thời che giấu thân phận nửa người nửa quỷ của mình. Ẩn mình với vai trò nhân viên của quán cà phê Anteiku, Ken gặp gỡ Kirishima Toka (Shimizu Fumika đóng).

Với dàn cast ấn tượng, đề tài kinh dị, bí ẩn lấy bối cảnh mà con người từ vị trí đứng đầu chuỗi thức ăn bị đẩy xuống làm con mồi cho những sinh vật khát máu mang dáng dấp giống mình, Tokyo Ghoul hứa hẹn sẽ chiêu đãi khán giả một bữa tiệc hoành tráng của những pha hành động đẹp mắt, những cảnh rùng rợn thót tim và chắc chắn là cả những phút giây lắng đọng đầy ý nghĩa về cuộc sống. Đừng quên live action này sẽ được chính thức khởi chiếu vào 29/7 tại Nhật Bản, còn Việt Nam thì chắc chắn sẽ nhanh thôi.

Resident Evil: Vendetta (Vùng đất quỹ dữ Vendetta)

Cũng là thể loại kinh dị, ám ảnh nhưng Resident Evil: Vendetta là một phim hoạt hình kĩ xảo thay vì phim người thật đóng như Tokyo Ghoul. Chẳng những không bị ngán mà phim còn hấp dẫn khán giả bởi phần hình ảnh đẹp điên đảo ngay từ những trailer được tung ra. Phim CGI này sẽ mê hoặc bạn bằng thế giới game kinh dị không hề thua kém live action của Hollywood – điều được khẳng định bởi đạo diễn Takanori Tsujimoto.

Nội dung phim là hành trình bộ ba Chris, Leon, Rebecca ngăn chặn âm mưu phá hoại thành phố bằng thảm họa sinh học, zombie cũng như các sinh vật đột biến quái dị của nhân vật phản diện xuyên suốt Glenn Arias tại New York. Nếu 5 phần trước đó đã rất thành công thì phần 6 này chắc chắn cũng sẽ hạ gục trái tim bạn như thế! Odex sẽ mang bộ phim này đến các rạp Việt Nam vào 13/6 này nên nhanh chân lên nào các mọt phim nha!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."