Hóng Tokyo Ghoul công bố ca khúc chính và một số cảnh phim chưa từng được hé lộ

Tokyo Ghoul công bố ca khúc chính và một số cảnh phim chưa từng được hé lộ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1555

Càng gần đến ngày ra rạp, live-action Tokyo Ghoul càng liên tục hé lộ thông tin mới.

Kubota Masakata (c) natalie.mu

Sự kiện khởi động của live-action Tokyo Ghoul được phát sóng trực tiếp toàn cầu hôm nay vừa công bố một đoạn 1 video SP về những cảnh chưa từng công bố. Nội dung đoạn phim hé lộ quá trình biến đổi thành kẻ nửa người nửa ghoul của nhân vật chính Kaneki do Kubota Masataka thủ vai.

Sau đây là clip sự kiện vừa được đăng trên YouTube:

Trong sự kiện khởi động được phiên dịch Anh ngữ trực tiếp và phát trực tiếp đến các fan toàn thế giới vào lúc 6 giờ 30 tối (giờ Nhật Bản), cũng có thông báo rằng Noda Yojiro, nhạc sĩ sáng tác kiêm guitarist của nhóm RADWIMPS, là ca sĩ trình bày ca khúc chủ đề của bộ phim, Banka. Đây là một dự án solo của Noda.

Sự kiện có sự tham gia của diễn viên chính Kubota Masakata, đạo diễn Hagiwara Kentaro và tác giả của bộ truyện nguyên tác là Ishida Sui qua Internet. Các vị khách mời cùng thảo luận về bộ phim và trả lời câu hỏi do fan trực tiếp gửi đến.

Ngoài Kubota Masataka, bộ phim còn quy tụ nhiều diễn viên tên tuổi như Shimizu Fumika, Aoi Yu, Suzuki Nobuyuki, Oizumi Yo, Sasaki Nozomi, Hamano Kenta, Yanagi Shuntaro...

Tokyo Ghoul sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 29/7 năm nay. Trước đó, bộ phim sẽ được ra mắt toàn cầu tại LA Anime Expo vào ngày 3/7 và ở Berlin vào ngày 7/7. Sau đó phim được công chiếu tại nhiều nước như Đài Loan, Hồng Kông, Macau, Singapore, Malaysia, Brunei, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Đức, Áo, Thụy Sĩ, Úc, New Zealand, Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Ý, Anh và Ireland. Nếu tính cả Nhật Bản, tổng cộng Tokyo Ghoul sẽ đến với khán giả ở 24 vùng quốc gia và lãnh thổ.

Nguồn: Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."