Hóng Live-action Tokyo Ghoul công bố nam diễn viên thủ vai Hide

Live-action Tokyo Ghoul công bố nam diễn viên thủ vai Hide

Đăng vào ngày trong Tin tức 3010

Manga nguyên tác được đăng dài kỳ từ ngày 8/9/2011 trên tạp chí Weekly Young Jump.

Ogasawara Kai

Hôm nay, trang web chính thức của live-action Tokyo Ghoul chuyển thể từ manga nổi tiếng cùa tên đã tiết lộ nam diễn viên Ogasawara Kai sẽ thủ vai Nagachika Hideyoshi "Hide", bạn thân của Kaneki Ken do Kubota Masataka thủ vai. Đây là một nhân vật quan trọng của câu chuyện nhưng mãi đến giờ mới có thông tin hé lộ về người sẽ thủ diễn vai này.

Thông tin nhân vật:

Nagachika Hideyoshi, thường được gọi là Hide, là một con người bình thường và là bạn thân nhất của Kaneki Ken. Hide học năm 2 ngành Ngoại ngữ, môn tiếng Anh ở khoa Quốc tế học của trường đại học Kami. Sau đó anh bắt đầu làm việc bán thời gian ở CCG và trở thành phụ tá điều tra, hỗ trợ cho Amon Kotaro và Mado Kureo. Có thể nói Hide là nhân vật có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến Kaneki Ken và là người cậu sẵn sàng hi sinh tính mạng để bảo vệ.

Ogasawara Kai

Ogasawara Kai sinh năm 1994, là nghệ sĩ thuộc sự quản lý của công ty Stardust. Anh là thành viên của nhóm nhạc J-pop Choutokkyou  (Bullet Train) và từng tham gia vài phim điện ảnh, truyền hình như Watashi no Yasashikunai Senpai, SidelineSoko wo Nantoka 2. Live-action Tokyo Ghoul là dự án điện ảnh lớn đầu tiên trong sự nghiệp của Ogasawara.

Ogasawara chia sẻ cảm nghĩ về vai diễn, "Bản thân tôi cũng là fan của Tokyo Ghoul nên nhận được cơ hội lần này là một niềm vinh dự đối với tôi. Là bạn thân của Kaneki - người đang lang thang giữa hai thế giới "Ghoul" và "Con người", sự tồn tại của tôi nhằm đảm bảo cho cậu ấy vẫn vẹn nguyên trái tim của con người. Dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra thì tôi vẫn là bạn của Kaneki. Đó là những cảm xúc mà tôi sẽ khắc họa cho nhân vật này."

Bên cạnh Kubota và Ogasawara, bộ phim còn quy tụ các diễn viên tên tuổi như Shimizu Fumika, Aoi Yu, Suzuki Nobuyuki, Oizumi Yo, Sasaki Nozomi, Hamano Kenta, Yanagi Shuntaro, Murai Kunio, Sakurada Hiyori, Aida Shoko...

Tokyo Ghoul

Ngoài ra cũng có thông tin rằng nhà phát hành Shochiku đã đưa Tokyo Ghoul đến với Chợ Phim của Liên hoan Phim Cannes 2017 diễn ra vào ngày 18/5 và 20/5 vừa qua. Thông qua Chợ Phim, Tokyo Ghoul sẽ có cơ hội được các nhà phân phối toàn cầu chọn mua để phát hành khắp thế giới.

Tokyo Ghoul sẽ được ra mắt khán giả từ ngày 29/7 năm nay.

Nguồn: Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."