Hóng Tokyo Ghoul vẫn sẽ được ra mắt vào tháng 7 như đã định

Tokyo Ghoul vẫn sẽ được ra mắt vào tháng 7 như đã định

Đăng vào ngày trong Tin tức 1550

Sau một thời gian hồi hộp chờ đợi, cuối cùng các fan của Tokyo Ghoul đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

Tokyo Ghoul

Sau thông báo giải nghệ đầy bất ngờ của Shimizu Fumika, vào ngày 14/3, trang web chính thức của phim điện ảnh live-action Tokyo Ghoul, với Shimizu thủ vai nữ chính, cuối cùng đã xác nhận rằng bộ phim sẽ được công chiếu từ ngày 29/7/2017 theo kế hoạch đã định. Trong thông báo, họ gửi lời xin lỗi về việc chậm trễ công bố tin tức cũng như đã gây ra những lo lắng, quan ngại về việc bộ phim được công chiếu do tình huống xảy ra với Shimizu. Sau khi thảo luận với các bên liên quan, đã có quyết định rằng phim vẫn sẽ được khởi chiếu toàn quốc như ban đầu đã dự kiến.

Theo thông báo, chủ đề quan trọng của bộ phim là khắc họa một thế giới có cả con người và loài ghoul cùng tồn tại, và đó là điều mà bộ phim muốn truyền tải đến mọi người. Tất cả mọi người, bao gồm tác giả Ishida Sui của manga nguyên tác, dàn diễn viên và nhân viên đoàn phim, đã làm việc hết sức mình để tạo nên một bộ phim mà họ mong muốn sẽ được thật nhiều khán giả đến xem.

Nhân vật chính của Tokyo Ghoul là Kaneki Ken do Kubota Masataka thủ vai. Ngoài Kubota và Shimizu, bộ phim còn có những tên tuổi quen thuộc như Suzuki Nobuyuki, Aoi Yu và Oizumi Yo.

Bối cảnh của bộ phim là ở Tokyo, nơi con người bình thường và các ghoul (ngạ quỷ), một sinh vật trông giống người nhưng cần phải ăn thịt người để tồn tại, chung sống với nhau. Trong cuộc hẹn với một ghoul tên Rize (Aoi đóng), Kaneki bị một tại nạn nên được đưa vào bệnh viện để phẫu thuật và dùng chính nội tạng của Rize để ghép vào cơ thể. Sau khi bình phục, Kaneki phát hiện mình đã trở thành một kẻ nửa người nửa ghoul và anh phải vừa đối phó với những thay đổi trong cơ thể mình vừa che giấu sự thật với người thân và bạn bè. Đồng thời Kaneki còn phải chạy trốn khỏi sự theo đuổi của CCG (Ủy ban chống quỷ ăn thịt người), một cơ quan chính phủ chuyên xử lý các tội ác có liên quan đến ghoul.

Đảm nhận vai diễn bán ghoul vật lộn giữa hai thế giới để kềm nén cơn khát máu người và giành giật sự sống trong cuộc truy đuổi của CCG là ngôi sao Kubota Masataka - người đã thủ vai Raito (Death Note 2015), vốn cũng là một sinh viên bình thường từ từ bị tha hóa và trở nên tàn nhẫn. Đây hứa hẹn là vai diễn mang tính đột phá của Kubota.

Shimizu Fumika vào vai Kirishima Touka, một ghoul có tính cách phức tạp. Trả thù CCG bằng cách giết người rồi nhận ra sai lầm của mình, cô chọn con đường bảo vệ những ghoul yếu ớt.

Oizumi Yo thủ vai Mado Kureo, điều tra viên kỳ cựu của CCG và có một bản năng mạnh mẽ cùng tính cách lạnh lùng. Gia đình anh đã bị bọn ghoul giết hại. Mado bị các đồng nghiệp xem như một kẻ lập dị vì thường kè kè những loại vũ khí được dùng để đối phó với ghoul.

Suzuki Nobuyuki, thành viên nhóm Gekidan EXILE, thủ vai Amon Kotaro, đồng đội của Mado, tốt nghiệp học viện điều tra với số điểm cao hàng đầu và cực kỳ thiện nghệ trong các môn thể thao mang tính chiến đấu.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."