Hóng Live-action Tokyo Ghoul tung poster thị giác và hình ảnh nhân vật

Live-action Tokyo Ghoul tung poster thị giác và hình ảnh nhân vật

Đăng vào ngày trong Tin tức 2768

Bộ phim do Kubota Masataka thủ vai chính sẽ chính thức ra rạp từ ngày 29/7.

Tokyo Ghoul

Trang web chính thức của live-action Tokyo Ghoul chuyển thể từ manga cùng tên của Ishida Sui vừa hé lộ một hình ảnh mới đầy ấn tượng. Phía bên phải của hình là dòng chữ "Thực thể duy nhất hiểu rõ 2 thế giới của con người và ngạ quỷ".

Ngoài ra, trang web cũng công bố một số hình ảnh của các nhân vật chính như sau:

- Kubota Masataka vai Kaneki Ken

Kaneki

- Shimizu Fumika vai Kirishima Touka

Toka

- Aoi Yu vai Kamishiro Rize

Rize

- Suzuki Nobuyuki vai thanh tra Amon Korato

Amon

- Oizumi Yo vai thanh tra Mado Kureo

Mado

Trước đó Tokyo Ghoul cũng đã công bố một đoạn teaser:

Bối cảnh của bộ phim là ở Tokyo, nơi con người bình thường và các ghoul (ngạ quỷ), một sinh vật trông giống người nhưng cần phải ăn thịt người để tồn tại, chung sống với nhau. Trong cuộc hẹn với một ghoul tên Rize (Aoi đóng), Kaneki bị một tại nạn nên được đưa vào bệnh viện để phẫu thuật và dùng chính nội tạng của Rize để ghép vào cơ thể. Sau khi bình phục, Kaneki phát hiện mình đã trở thành một kẻ nửa người nửa ghoul và anh phải vừa đối phó với những thay đổi trong cơ thể mình vừa che giấu sự thật với người thân và bạn bè. Đồng thời Kaneki còn phải chạy trốn khỏi sự theo đuổi của CCG (Ủy ban chống quỷ ăn thịt người), một cơ quan chính phủ chuyên xử lý các tội ác có liên quan đến ghoul.

Hagiwara Kento là đạo diễn của bộ phim, còn Morikawa Masanori, một nhà thiết kế là fan trung thành của manga nguyên tác, đảm nhận vai trò thiết kế mặt nạ và trang phục cho các ghoul trong phim.

Ngoài ra, một nội dung có tên Tokyo Ghoul Map sử dụng thông qua ứng dụng API của Google Map cũng đã được tung ra; khi bạn tweet bất kì từ gì liên quan đến Tokyo Ghoul live action thì vị trí của bạn sẽ hiển thị trên bản đồ, ưu tiên tiếp cận những thứ như bài viết hay thông tin về các sự kiện... Một điều thú vị khác cũng đang chờ đón các fan của Tokyo Ghoul live action vào trưa ngày 28/4.

Tokyo Ghoul Map

Tokyo Ghoul Map

Nguồn: Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."