Hóng Nakagawa Taishi - Ngôi sao trẻ đẹp trai, vui tính vạn người mê

Nakagawa Taishi - Ngôi sao trẻ đẹp trai, vui tính vạn người mê

Đăng vào ngày trong Tin tức 19074

Nakagawa Taishi là ngôi sao trẻ đang lên và rất được yêu thích hiện nay qua các tác phẩm chuyển thể từ manga nổi bật như Prison school, Minami-kun no Koibito. Mặc dù còn khá trẻ nhưng chàng trai nhà Stardust ấy đã sớm chứng tỏ tài năng của mình trong lĩnh vực diễn xuất, người mẫu… Để chào đón tuổi 19 đẹp đẽ của Tai-kun, Ho!Takky sẽ bật mí cho các bạn những điều thú vị về chàng thiếu niên điển trai thích câu cá, ăn soba và chơi guitar này. Tin rằng những nét hấp dẫn dưới đây của anh chàng sẽ khiến bạn nhanh chóng “lọt hố” thôi.

Ikemen chính hiệu

Nakagawa Taishi

Điều đầu tiên ở Nakagawa Taishi khiến người khác ngưỡng mộ chính là chiều cao làm phái nữ muốn yếu đuối và phái mạnh phải dè chừng. Theo như profile cung cấp thì Nakagawa cao 1m77 nhưng gần đây chàng trai đã cao thêm gần 2cm và hứa hẹn sẽ còn cao thêm nữa.

Mặc dù đang chính thức bước vào tuổi mãn teen – tuổi 19 - nhưng thân hình si-cu-la của Tai-kun đã sớm “lấn lướt” hết mấy anh mấy chú U30 lịch lãm. Có thể nói, cậu ấy chính là sự tổng hợp hài hòa của vẻ ngây thơ và quyến rũ với gương mặt anh tú của thiếu niên và thân hình cơ bắp sáu múi. Nakagawa đã có một cuộc dậy thì thành công khi đưa những đường nét còn dễ thương lúc bé trở nên phóng khoáng, thanh thoát hơn trên gương mặt đẹp trai của mình. Cậu hiện tại sở hữu khuôn mặt rạng rỡ, sống mũi cao, lông mày rậm và làn da mà rất đáng để phái nữ ganh tị. Với lợi thế góc nghiêng mặt thần thánh, chỉ cần Nakagawa cười mỉm thôi cũng đủ khiến trái tim người nhìn chệch nhịp rồi.

Nakagawa Taishi

Nhan sắc mĩ nam của Nakagawa Taishi đã được công nhận qua các cuộc khảo sát của tạp chí ViVi với 15000 khán giả tham gia bình chọn. Với Top 10 ikemen cấp bảo vật quốc gia 6 tháng đầu năm 2017, Tai-kun đã vượt qua nhiều tên tuổi nổi tiếng như Fukushi Sota, Nomura Shuhei, Yamashita Tomohisa và chỉ xếp sau “bảo vật số 1” Suda Masaki. Trong khi trước đó, Nakagawa đã vượt qua chàng trai vàng Suda để đứng đầu bảng xếp hạng Top 10 trai đẹp năm 2016 cũng của tạp chí này. Bất ngờ hơn, chương trình Gyokai Gekishin!? Majigachi Ranking! của Abema TV phát sóng vào tháng 4 mới đây đã tiến hành khảo sát và chọn ra Top sao nam lí tưởng mà các cô gái tuổi teen muốn làm người tình “một đêm” thay vì hẹn hò. Danh sách tập hợp toàn những sao nam trưởng thành, quyến rũ như Saito Takumi (đứng đầu), Suda Masaki, YamaKen, Miura Shohei… Kết quả Nakagawa xếp thứ 14, đồng hạng với Nomura Shohei. Điều này cho thấy sức hấp dẫn của Tai-kun với các teengirl là không hề nhỏ cả khi cậu chưa đủ tuổi trưởng thành. Hẹn hò với ikmen là idol, lại còn chưa đến tuổi 20 ẩn chứa rất nhiều rủi ro nên xu hướng được trở thành người tình trong một đêm có vẻ là lựa chọn khiến các cô gái ủng hộ vote cho Tai-kun vào danh sách.

Nakagawa chẳng những xinh trai mà còn có nhiều tài lẻ nữa. Chẳng hạn như chơi guitar, ca hát, bóng rổ... Luôn ăn mặc đơn giản, khỏe khoắn, Tai-kun lúc nào cũng mang đến cảm giác nam tính, thân thiện.

*Có thể ngắm nam thần Nakagawa Taishi ở đâu?

Vì là nam người mẫu ảnh rất được yêu thích của xứ Phù Tang nên Nakagawa Taishi rất thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí tuổi teen ở Nhật. Bạn có thể thấy anh chàng biến hóa hình ảnh thư sinh trong bộ đồng phục, lãng tử ngay cả với tóc bổ luống của những thập niên trước hay ấm áp như cậu bạn trai, quyến rũ trong dáng vẻ một quí ông trên các tạp chí như SEVENTEEN, S Cawaii!, 25ans, BEST SHOT JUNON, MyoJo, Wink Up, TV guide dan, CINEMA SQUARE, ELLE girl Japan, CanCam, Ribbon… Gần đây, Nakagawa Taishi cũng vừa phát hành bộ ảnh lịch của mình cùng một số set ảnh cá nhân rất đẹp. Nếu có điều kiện, các bạn có thể tậu về để dành ngắm nhé.

Ngoài ra, Nakagawa cũng tham gia các CM quảng cáo với phong cách hoàng gia trong quảng cáo Royal milk tea của nhãn hiệu Kochakaden, mì Nissin theo phong cách siêu nhân siêu ngầu, quảng cáo của Sea Breeze, quảng cáo bút xóa Kokuyo... Tai-kun cũng xuất hiện trong MV của Boyfriend, Naoto Inti Raymi… Trong MV Message mới đây của ca sĩ Inoue Sonoko, cậu đã diễn rất ngọt cùng với Taira Yuna. Bên cạnh đó, chúng ta còn có thể nhìn thấy cậu ấy cách-một-màn-hình qua các TV show như Sukatto Japan, Hiru nandesu…

Tài năng diễn xuất  

Là một diễn viên 9x đời cuối nhưng Nakagawa đã sở hữu một gia tài phim ảnh đáng kể khi góp mặt trong nhiều tác phẩm thuộc các thể loại taiga, trinh thám, kinh dị, SP, chuyển thể của shoijo lẫn ecchi manga. Nào, cùng nghía qua sự nghiệp diễn xuất của Tai-kun nhé!

Nakagawa Taishi - Kaseifu no Mita

Nakagawa ra mắt tư cách diễn viên nhí trong documentary drama When I was a child năm 11 tuổi. Cậu lần lượt xuất hiện với các vai nhỏ ở một tập phim trong Team Batista 2: General Rouge no Gaisen, Q10Gou ~ Himetachi no Sengoku ~ và xuất hiện liền nhiều tập trong Ohishima. Để rồi chỉ trong hai năm sau đó, cậu được chọn vào dàn cast của drama đình đám năm 2011 là Kaseifu no Mita, một bộ phim có nội dung hay và cảm động. Nakagawa Taishi vào vai cậu học sinh Asuda Kakeru, cậu thiếu niên 14 tuổi có tính cách vội vàng, bồng bột. Nakagawa đã thể hiện những cảm xúc ấy một cách chân thực đồng thời khiến khán giả thấy được sự trưởng thành dần dần của Kakeru sau sự ra đi của mẹ và những biến cố trong gia đình.

Trong năm 2012, Nakagawa đã tham gia khá nhiều phim như Taira no Kiyomori với tạo hình cổ trang và vai Yoshikawa Noboru – một học sinh bị bắt nạt trong live action truyền hình Great Teacher Onizuka đã gây được chú ý từ khán giả. Năm 2013 và 2014, Tai-kun cũng có cơ hội tham gia kha khá phim cùng với nhiều ngôi sao và học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm về diễn xuất.

Năm 2015 là năm đột phá của Nakagawa, là năm khẳng định năng lực của cậu. Nakagawa vươn lên hàng sao trẻ triển vọng với vai chính trong hai tác phẩm truyền hình là Minami-kun no KoibitoPrison school. Minami-kun no Koibito (Minami’s lover) chiếu trên Fuji TV là mở đầu cho series vai cậu-bạn-thời-thơ-ấu của Nakagawa. Trong phim, cậu vào vai Manami Shunichi, chàng trai phải xoay sở việc sống cùng với cô bạn thân từ nhỏ ở cạnh nhà bỗng chốc biến thành người tí hon. Tai-kun đã chuyển đổi cảm xúc rất tốt, khi thì lạnh lùng đầy chất nam thần pha chút khó ở, lúc thì lắm biểu cảm khi bị cô bạn “tấn công”. Với vẻ đẹp trai lai láng và khả năng diễn xuất tốt, Nakagawa Taishi đã bội thu fangirl từ bộ phim này. Để biết fangirl đã “đổ” Tai-kun như thế nào, bạn nhất định phải xem qua bộ phim dễ thương này nhé.

Nakagawa Taishi - Prison School

Nếu như Minami-kun no Koibito Nakagawa mang đến hình ảnh ikemen bao nhiêu thì Prison school “bẩn bựa” bấy nhiêu. Bộ phim chuyển thể từ ecchi manga này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực vì tạo hình nhân vật sát nguyên tác, điều chỉnh hợp lí các tình tiết khó đỡ lên sóng truyền hình, diễn viên rất nhập vai… Nakagawa thủ vai chính và từ ngoại hình chuẩn nguyên tác đến biểu cảm đặc sắc, hành động vừa nhây vừa lầy đều thể hiện rất trơn tru. Một lần nữa, Tai-kun khẳng định diễn xuất phong phú của mình thông qua bộ phim này.

2015 cũng là năm thành công ở mảng điện ảnh khi Nakagawa trở lại bằng vai chính trong tác phẩm điện ảnh kinh dị Ao Noni ver 2.0, do Hideaki Maegawa chỉ đạo diễn xuất, kể từ vai bé xíu trong Hanjirou năm Nakagawa Taishi 12 tuổi. Tiếp đó, cậu tham gia Tsuugaku series: Tsuugaku Densha với vai phụ và Tsuugaku series: Tsuugaku Tochu được đôn lên vai chính. Ở phim này, cậu trở thành chàng trai câu lạc bộ vẽ thương thầm cô gái đang yêu đơn phương một người đã có bạn gái. Những tác phẩm điện ảnh trong năm 2015 mà Tai-kun tham gia đều được khán giả đón nhận.

Trong năm 2016, Nakagawa cũng góp mặt trong phim điện ảnh Zenin, Kataomoi, là 8 câu chuyện tình yêu giàu cảm xúc. Thêm một lần nữa Tai-kun lại có duyên với vai cậu-bạn-thời–thơ-ấu. Cậu và bạn diễn Ito Sairi đã cùng nhau kể câu chuyện mang tên Watashi no Adana wa Butatchi, kể về đôi bạn thân Satake và Nomura. Hai diễn viên trẻ đã kết hợp khá ăn ý và thể hiện tốt nội dung phim. Với tác phẩm nổi bật Shigatsu wa Kimi no Uso, Nakagawa vào vai nhân vật Watari, bạn thân nam chính do diễn viên Yamazaki Kento đóng. Tuy đất diễn còn hạn chế so với tuyến nhân vật chính nhưng Nakagwa đã diễn rất tự nhiên, hoàn toàn thể hiện hết tính cách nhân vật Watari sôi động và khiến khán giả nhớ đến.

Kyo no Kira-kun vừa công chiếu đầu năm 2017 là bộ phim mà Tai-kun vào vai hotboy có tính cách bất cần và mang trong mình một bí mật về sức khỏe. Hàng xóm trong phim của cậu là Iitoyo Marie, một diễn viên trẻ tiềm năng. Có sợ hãi, có đớn đau nhưng nhân vật Kira của Tai-kun đã mang đến cho người xem nhiều khoảnh khắc đẹp đẽ, ngọt ngào khó quên.

Live action movie ReLIFE là phim mới nhất của Nakagawa Taishi. vai chính. Tuy diễn xuất nổi trội từ nhỏ nên được chọn đóng những vai lớn hơn tuổi thật nhưng đây là lần đầu cậu thể hiện nhân vật chính Kaizaki Arata ở hai giai đoạn cách biệt đến 10 tuổi và cách suy nghĩ, lối sống của nhân vật cũng rất khác biệt. Tai-kun đã rất cố gắng nhập vai nam sinh 17 tuổi lẫn chàng trai sắp 30, thất nghiệp, khá phờ phạc với hàm râu ria trên mặt. Hợp tác cùng cậu là bạn diễn xinh đẹp Taira Yuna. Ngay khi ra rạp, phim đã được khán giả tấm tắc về độ đẹp đôi của hai người, khả năng diễn tốt dù một số ý kiến trái chiều về kết phim.

ReLIFE

Tai-kun là một diễn viên đầy tiềm năng với diễn xuất biến hóa của mình nhưng gần đây được ưu ái tham gia nhiều shoujo. Tuy nhiên, nếu được nhận những dự án mới mẻ hơn, Nakagawa Taishi sẽ còn phô diễn hết khía cạnh diễn xuất đặc sắc của mình.

*Bao giờ thì được xem Tai-chan diễn xuất trong phim mới?

Live action Sakamichi no Apollon (Kids on the slope) dự kiến sẽ ra mắt sớm thôi, trong năm 2018 tới. Tai-kun sẽ vào vai nam thứ cùng với nam chính Chinen Yuri và nữ diễn viên Komatsu Nana. Trong bối cảnh những năm 60, họ là những người bạn cùng nhau tìm hướng đi tuổi trẻ rực rỡ. Để chuẩn bị cho vai diễn, Nakagawa đã chăm chỉ luyện chơi trống. Trong quá trình quay phim, đoàn phim đã gặp sự cố khi va chạm với đê chắn sóng khiến các diễn viên và nhân viên đều bị thương. Tuy nhiên, Tai-kun chỉ bị thương nhẹ. Nên là, nếu phim được công chiếu tại Việt Nam, các bạn phải ra rạp để cổ vũ cho nỗ lực của ekip, đặc biệt là Nakagawa Taishi nha.

Tính cách như thỏi nam châm

Thuộc chòm sao Song Tử, Nakagawa Taishi có nhiều nét tính cách đặc trưng của cung hoàng đạo này. Cậu là người luôn tràn đầy năng lượng, hoạt bát, hòa đồng và rất thông minh với những câu đùa “dư muối” của mình. Trong quá trình quay Shigatsu wa Kimi no Uso, chính cậu là người đã tạo nên bầu không khí cởi mở giữa giữa bốn diễn viên trẻ với nhau, gồm có Yamazaki Kento, Hirose Suzu, Ishii Anna và cậu. Chẳng những kết nối được bộ tứ mà sau lần hợp tác ấy, Tai-kun trở nên thật sự thân thiết với “Tồ” Kento như hai người bạn cùng trang lứa. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên Smart The Television, cậu và YamaKen đã liên tục trêu đùa nhau và hai người đã cười rất nhiều. Cậu cũng tự tiết lộ rằng bản thân dùng đồ mượn từ người khác rất kĩ nên đã giận Yamazaki Kento khi “hoàng tử shoujo” dám lãng phí dầu gội đầu mượn của mình. Tuy nhiên, cậu chàng lại thật vụng về trong cách ngăn cản hành động của YamaKen nên lúc thuật lại sự việc còn bị anh cười cho. Có thể thấy Yamazaki rất quí cậu vì anh chia sẻ rằng những phát biểu của cậu luôn khiến anh cảm thấy vui vẻ, thoải mái tại phim trường. Có lẽ đây chính là một trong những lí do giúp Tai-kun vinh hạnh giành vị trí thứ 10 sau các nhân vật nổi tiếng khác trong Top 10 sao nam được mong muốn dẫn dắt trong cuộc khảo sát 1000 nhân viên công ty từ độ tuổi teen đến ngoài 50 mới đây.  

Đối với fans, Nakagawa Taishi cực kì vui tính và chịu “lầy” lắm cơ. Cậu thường đăng tải ảnh đi ăn, đi chơi sau khi kết thúc buổi chụp ảnh hay hoàn thành một ngày quay phim lên blog cho fans theo dõi. Không hiếm khi cậu tự họa mặt mình hài khó đỡ, không ngại cho fans xem khoảnh khắc đắp mặt nạ, khoe mặt mộc, cả việc khoe ảnh giả gái để chụp ảnh tạp chí hòng chọc cười fans. Hơn hết, Tai-kun rất hay chia sẻ cảm nghĩ với fans đồng thời rất biết lắng nghe và ghi nhận những góp ý từ họ.

*Gợi ý nơi có thể nhìn thấy Nakagawa Taishi “lộ bản chất”:

Trang blog chính thức của trai nhà Stardust này trên Ameba blog. Các ngày lễ, khi sắp ra mắt phim mới của mình, Nakagawa Taishi hay đăng thông tin cũng như lời chúc mừng, “dụ dỗ” người hâm mộ đón xem phim của cậu. Các fans “có tâm” có thể thu nhặt được khá nhiều hình ảnh thường ngày cực lầy lội của Tai-kun từ trang blog này đấy.

Một nơi khác mà Nakagawa Taishi rất chịu khó xuất hiện chính là Instagram và twitter của các đàn anh “Tồ” YamaKen, Yoshizawa Ryo, Fukushi Sota, Chiba Yudai. Dạo này Tai-kun học hỏi từ YamaKen rất nhiều và phát huy rất tốt trong việc “hôi” ảnh nên đừng lấy làm ngạc nhiên khi bạn phát hiện cậu chàng đang biểu cảm rất “ba chấm” trên trang cá nhân của các ikemen khác nhé.

“Mối tình” được lòng fans

Nakagawa Taishi còn được biết đến như một nghệ sĩ rất am tường cách “rắc thính”, tung hint khiến fans mệt tim. Ngoài “vụ án” YamaKen xài hao dầu gội đầu thì Tai-kun còn áp má kề môi, ôm nhau thắm thiết với YamaKen trong buổi chụp ảnh cho tuần san The Television. Fans đã hết sức quắn quéo vì Tai-kun cả gan “cướp” Tồ khỏi Nomura Shuhei khi anh vừa sơ hở.

Taishi Ryo

Chưa hết, bộ tứ mĩ nam Yoshizawa Ryo, Fukushi Sota, Chiba Yudai và Tai-chan mới là hội đẹp trai chỉ thích chơi với nhau. Họ thường xuyên selfie cùng nhau, tạo dáng chụp ảnh kiểu fangirl… Trong đó, Yoshizawa Ryo, từng đóng chung phim với Tai-kun trong Suikyu YankeesJigoku sensei Nube đã rất được lòng hội hủ. Hai người từ cởi trần chụp ảnh chung sang “thả thính” nhau tại sự kiện bằng những cái nhìn trìu mến ở cự li gần đã làm fans suýt bị… ngọt chết. Có điều, Chiba Yudai – thánh hack tuổi mới là nhân vật được gán ghép với Tai-kun nhiều nhất. Bởi vì họ rất thân thiết, hay chụp ảnh đang ở cùng nhau, chụp ảnh tạp chí cũng chụp đôi với nhau nên “cặp” 98 và 89 này đã trở thành huyền thoại trong lòng fans.

Có nhiều “mối tình” là thế cho các hủ “chèo thuyền” vui vẻ chứ Nakagawa Taishi luôn là chuẩn ikemen đó nha. Năm nay em ấy được 19 tuổi rồi, chỉ còn một năm nữa thôi để chính thức chạm tuổi trưởng thành. Khi đó, sẽ bớt lo cho các chị fangirl khi có thể theo đuổi 98-er này rồi.

*Bật mí mẫu người lí tưởng của Tai-kun - vừa qua -18: Là… con gái, ngoại hình trong sáng, vui tính giống Tai-kun, có nhiều năng lượng để có thể hòa theo sự sôi động của cậu ấy. Tiêu chuẩn của Tai-kun thật không khó tí nào.

Nakagawa Taishi

Này, các bạn liệu có leo lên nổi cái hố Tai-kun đã đào không?!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."