Hóng Nakagawa Taishi và Okazaki Sae được hoan hô nồng nhiệt khi đến thăm trường học ở Tokyo

Nakagawa Taishi và Okazaki Sae được hoan hô nồng nhiệt khi đến thăm trường học ở Tokyo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1942

Đây là hoạt động nhằm quảng bá cho live-action ReLIFE do Nakagawa đóng chính sắp được ra mắt.

ReLIFE event (c) natalie

Vào ngày 8/4, sự kiện giao lưu của diễn viên bộ phim ReLIFE đã được tổ chức tại trường phổ thông và cao trung Shukutoku Sugamo ở Tokyo. Sự xuất hiện của Nakagawa Taishi và Okazaki Sae đã tạo sự ngạc nhiên lớn cho đông đảo các học sinh có mặt.

ReLIFE event (c) natalie

Nakagawa nói, "Chúc mừng các em năm nhất nhập học. Chúc mừng các em năm 2 và năm 3 bước vào học kỳ mới." Anh cho biết mình chỉ mới vừa tốt nghiệp cao trung vào mùa xuân năm nay nhưng đã rất nhớ những ngày được mặc bộ đồng phục đến trường. Còn Okazaki cũng chúc mừng các bạn học sinh trong một học kỳ mới và khen rằng mọi người đều rất rạng rỡ.

Trong sự kiện, Nakagawa phải diễn lại một cảnh trong phim với hai học sinh, 1 nam và 1 nữ. Thế là anh lấy tay đặt nhẹ lên đầu họ và nói, "Làm tốt nha", khiến cả hội trường hoan hô nhiệt liệt.

Cuối cùng, Okazaki nói lời cảm ơn tất cả mọi người và hy vọng qua bộ phim sẽ truyền được nguồn năng lượng cho tất cả. Còn Nakagawa khép lại sự kiện bằng lời chia sẻ rằng anh đang trải qua khoảng thời gian trọng đại của cuộc đời và kêu gọi mọi người hãy cùng đến xem bộ phim mang thông điệp tích cực này.

ReLIFE được chuyển thể từ manga cùng tên của Yayoiso. Nội dung kể về Kaizaki Arata, một thanh niên 27 tuổi thất nghiệp, vừa bị cha mẹ cắt hỗ trợ tài chính. Không thể tìm được một công việc vì vừa bỏ công việc cũ chỉ sau ba tháng, anh bỗng rơi vào thế kẹr. Một đêm, sau khi đi uống với vài người bạn cấp ba, Arata gặp Yoake Ryo, người đàn ông đã đưa cho Arata một viên thuốc giúp anh có thể quay trở về tuổi 17 để làm lại cuộc đời. Sau khi đồng ý thử nghiệm, Arata trở lại học cao trung và gặp gỡ Hishiro Chizuru, cô bạn xinh đẹp nhưng trầm lặng, vụng về trong giao tiếp xã hội luôn khao khát có bạn bè. Thông qua sự kết nối với những người bạn cùng lớp, Arata phải tìm ra những điều anh còn thiếu để có được một cuộc sống hạnh phúc trong thời hạn một năm.

Bộ phim sẽ được công chiếu tại các rạp từ ngày 15/4.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."