Hóng Vợ chồng Kaku Kento và Eikura Nana chào đón em bé đầu lòng

Vợ chồng Kaku Kento và Eikura Nana chào đón em bé đầu lòng

Đăng vào ngày trong Tin tức 3730

Xin được chúc mừng gia đình nhỏ!

Eikura Nana, Kaku Kento

Tin tức vừa cho biết nữ diễn viên Eikura Nana đã sinh em bé tại một bệnh viện ở Tokyo vào ngày 12/6 vừa qua. Cả 2 mẹ con đều trong tình trạng khỏe mạnh. Đây là con đầu lòng của cô với chồng là nam diễn viên Kaku Kento. Cả 2 đã thông báo tin vui này qua công ty quản lý.

Eikura cho biết em bé nặng 2.7kg, tuy nhiên không tiết lộ giới tính của bé. Cô chia sẻ rằng trong thời gian mang thai và sinh con, 2 vợ chồng cô đã được mọi người xung quanh giúp đỡ, cầu chúc những điều tốt lành. Đặc biệt Eikura nói lời cảm ơn đến Kaku vì đã luôn ở bên cạnh cô.

Kaku cũng bộc bạch niềm vui, "Rất nhiều người đã giúp đỡ chúng tôi để em bé được chào đời bình an và khỏe mạnh." Anh nói rằng mình sẽ có nhiều trách nhiệm và niềm vui khi thành viên trong gia đình tăng lên. 

Hồi tháng 3 năm nay, đã có tin nói rằng Eikura Nana đang mang thai và sẽ sinh con vào mùa hè. Đó là thời điểm cô đang đóng Tokyo Tarareba Musume, bộ phim truyền hình mùa đông 2017 của đài NTV và phải mặc những bộ đầm rộng rãi để che vóc dáng. 

Eikura Nana kết hôn với nam diễn viên Kaku Kento vào tháng 8 năm ngoái. Cả hai quen nhau khi cùng đóng chung trong bộ phim truyền hình N no tame ni của đài TBS vào năm 2014, và kết hôn vào tháng 8 năm ngoái sau một năm hẹn hò. Hai vợ chồng Kaku Kento và Eikura Nana được xem là một cặp đẹp đôi của làng giải trí Nhật Bản.

Nguồn: Oricon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."